Những hành động cho thấy Van Dijk xứng đáng với băng đội trưởng Liverpool

thứ tư 19-12-2018 8:36:41 +07:00 0 bình luận
Virgil van Dijk đã thể hiện những hành động trên sân mà người hâm mộ Liverpool cho rằng anh xứng đáng với vai trò của một đội trưởng.

Virgil van Dijk đã thể hiện những hành động trên sân mà người hâm mộ Liverpool cho rằng anh xứng đáng với vai trò của một đội trưởng.

Sau khi có những pha cứu thua ngoạn mục trước Napoli, Alisson đã không thể tái tạo màn tỏa sáng của mình vào Chủ nhật khi anh mắc một sai lầm tai hại ở hiệp 1 trận gặp Man Utd.

Van Dijk động viên Alisson sau khi kết thúc hiệp 1

Trong nỗ lực ngăn chặn quả tạt từ Romelu Lukaku, Alisson đã để bóng bật ra và Jesse Lingard lập tức băng vào ghi bàn san bằng tỷ số.

Khi Lingard và Diogo Dalot ăn mừng, Van Dijk đã an ủi Alisson bằng cách giúp đồng đội của mình đứng lên. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời mà người hâm mộ Liverpool đánh giá rất cao, thay vì chứng kiến Van Dijk trách móc sai lầm.

Van Dijk cũng có phản ứng xứng đáng với đẳng cấp của mình sau pha cứu thua xuất sắc của Alisson trước Napoli tại Champions League. Hậu vệ người Hà Lan ôm lấy Alisson khi còn nằm trên sân và cảm ơn thủ môn này vì đã cứu đội bóng.

Những hành động cho thấy Van Dijk xứng đáng với băng đội trưởng Liverpool - Ảnh 3.

Van Dijk chia sẻ với Alisson sau pha cứu thua trước Napoli

Sau trận đấu, Van Dijk cũng khen ngợi Alisson: "Anh ấy rất tuyệt vời cho Liverpool và đối với chúng tôi.  Anh ấy mang lại niềm tin cho mọi người".

Hầu hết người hâm mộ Liverpool phản ứng trên mạng xã hội đều cho rằng 2 hành động nói trên của Van Dijk đã thể hiện tư chất một người đội trưởng. Việc đóng vai trò là đội trưởng thứ 3 của CLB (sau Henderson và Milner) là hoàn toàn xứng đáng cho dù trung vệ này mới đến đây chưa đầy 1 năm.

Những hành động cho thấy Van Dijk xứng đáng với băng đội trưởng Liverpool - Ảnh 5.

Van Dijk có những phẩm chất của một đội trưởng

Trong khi đó, cựu tiền đạo Dion Dublin cho rằng Van Dijk cũng đủ tốt để chơi ở vị trí tiền vệ bởi anh đang đóng vai trò một người chỉ đạo trên sân.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, một cách dễ dàng", Dublin nói với Sky Sports. "Anh ấy là một cầu thủ ngoại lệ. Anh ấy có bộ não bóng đá tốt để có thể chơi tiền vệ trung tâm".

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm