Nhận định bóng đá: "Siêu nhân" toàn năng giúp Man City hạ Burnley

thứ sáu 5-1-2018 23:18:04 +07:00 0 bình luận
Với việc nhiều ngôi sao sẽ nghỉ dưỡng sức, Man City có thể trông cậy vào sự toàn năng của một "siêu nhân" đặc biệt để khuất phục Burnley đêm nay.

Với việc nhiều ngôi sao sẽ được cho nghỉ dưỡng sức, Man City có thể trông cậy vào sự toàn năng của một "siêu nhân" đặc biệt để khuất phục Burnley đêm nay.

Khả năng rất lớn rằng Pep Guardiola sẽ chỉ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị đêm nay để dưỡng sức cho các trụ cột quan trọng sau loạt trận dày đặc thời gian qua.

Hình ảnh: Thông tin lực lượng 2 đội
Thông tin lực lượng 2 đội

Những cái tên nổi bật trên hàng công như David Silva, Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling gần như chắc chắn sẽ không ra sân sau khi đã cày ải liên tục trong 1 tháng trở lại đây.

Có chăng chỉ Aguero nhiều khả năng vẫn sẽ  tiếp tục xỏ giày thi đấu do người đồng đội Gabriel Jesus dính chấn thương nặng.

Hình ảnh: Sterling, De Bruyne, David Silva nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ

Sterling, De Bruyne, David Silva nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ

Mặc dù những ông vua kiến tạo như De Bruyne hay Silva được cho nghỉ nhưng điều đó không có nghĩa sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ của Man City sẽ giảm đi khi họ vẫn còn đó một ngôi sao toàn năng như Leroy Sane trong đội hình.

 Hình ảnh: Man City vẫn còn đó một Leroy Sane toàn năng để trông cậy

Man City vẫn còn đó một Leroy Sane toàn năng để trông cậy

Việc hầu hết mọi người đều luôn mặc định trong đầu một điều rằng nhắc tới kiến thiết thì chỉ có De Bruyne hay Silva đã khiến họ bỏ qua một thực tế rằng trong mùa giải năm nay, Sane chính là chân kiến tạo tốt thứ 2 của Man City với 11 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội.

Thành tích của Sane chỉ thua kém ông "vua kiến tạo" Kevin De Bruyne đúng 1 pha kiến thiết và thậm chí vượt qua cả David Silva, người mới có 10 đường chuyền thành bàn.

Hình ảnh: Khả năng kiến tạo của Sane không thua kém gì De Bruyne
Khả năng kiến tạo của Sane không thua kém gì De Bruyne

Đó là về mặt kiến tạo, còn nói về khả năng ghi bàn thì cả 2 cái tên kể trên đều phải xách dép cho Sane khi tiền vệ người Đức đã có cho mình 8 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, hơn hẳn so với 7 bàn của De Bruyne và 5 bàn của David Silva.

Sở hữu một tiền vệ toàn năng như vậy trong đội hình nên cũng không có gì khó hiểu khi Pep Guardiola có thể thoải mái cất 2 ngôi sao kể trên mà chẳng cần lo nghĩ gì. Ấy là còn chưa kể trong tay chiến lược gia người TBN vẫn còn đó Bernardo Silva và Gundogan cũng đều là những chân chuyền thượng hạng.

Hình ảnh: Khả năng ghi bàn của Sane cũng rất tốt và anh cùng Aguero sẽ là mũi tấn công nguy hiểm của Man City
 Sane cũng rất giỏi ghi bàn và anh cùng Aguero sẽ là mũi tấn công nguy hiểm của Man City

Vậy nên dù có hay không có những trụ cột quan trọng trong đội hình thì chắc chắn tuyến tiền vệ của Man City vẫn rất mạnh và tiền đạo Aguero ở phía trên vẫn sẽ được tiếp đạn đều đặn để bắn phá khung thành Burnley.

Và thậm chí không loại trừ khả năng chính Sane chứ không phải Aguero trở thành người hùng đem về chiến thắng cho Man City cũng chưa biết chừng!

Hình ảnh: Thông số chuyên môn 2 đội
Thông số chuyên môn 2 đội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm