Người hùng Chelsea trong trận thắng BATE được khuyên nên ra đi nếu không muốn đánh bóng ghế dự bị

thứ sáu 26-10-2018 15:02:44 +07:00 0 bình luận
Theo cựu tiền vệ MU Owen Hargreaves, Ruben Loftus-Cheek cần phải ra đi nếu như anh vẫn không có cơ hội được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Theo cựu tiền vệ MU Owen Hargreaves, Ruben Loftus-Cheek cần phải ra đi nếu như anh vẫn không có cơ hội được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Loftus-Cheek đã ghi 3 bàn trong trận thắng BATE Borisov của Chelsea tại Europa League đêm qua, cú hat-trick đầu tiên của Chelsea ở đấu trường châu Âu kể từ Didier Drogba 2006. 

Tiền vệ người Anh này trước đó đã có mùa giải 2017/18 vô cùng ấn tượng khi được Chelsea cho Crystal Palace mượn với 2 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 24 trận ra sân . Tháng 5 vừa qua, anh còn lọt vào danh sách 23 tuyển thủ Anh được tới Nga tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, đáng buồn thay ở mùa này khi trở lại đội bóng chủ quản, Loftus-Cheek lại không được ra sân thường xuyên. Trận đấu gặp BATE đêm qua mới là lần xuất hiện thứ 3 của anh mùa này dưới triều đại HLV Sarri.

Người hùng Chelsea trong trận thắng BATE được khuyên nên ra đi nếu không muốn đánh bóng ghế dự bị - Ảnh 1.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves trong buổi bình luận sau trận đã có những lời tích cực dành cho Loftus-Cheek tuy nhiên cũng bày tỏ lo ngại tiền vệ này có thể sẽ mất phong độ nếu ít được ra sân.

"Anh ấy đã chơi tuyệt hảo. Màn trình diễn này có thể sẽ giúp anh có thêm cơ hội ra sân ở Chelsea. Anh ấy là một tiền vệ biết cách ghi rất nhiều bàn thắng và có thể làm rất nhiều điều đặc biệt.

"Đêm qua có lẽ là khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của Lofuts-Cheek, giờ cậu ấy cần chứng tỏ cho mọi người thấy cậu ấy có thể làm được gì.

"Nếu như cậu ấy không thể làm được điều đó tại Chelsea, cậu ấy cần đi đâu đó theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm."

Loftus-Cheek mới chỉ có 61 lần ra sân cho các CLB chuyên nghiệp trong 5 năm sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm