Người hâm mộ Liverpool thích thú về cách MU từng mua hụt Van Dijk

Hoàng Hà
thứ bảy 27-4-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang hưởng lợi từ Virgil van Dijk và người hâm mộ của họ cảm thấy thích thú về cách MU từng mua hụt trung vệ này.

Liverpool đã đánh bại MU, Man City và Chelsea để có Van Dijk vào tháng 1/2018 khi trung vệ người Hà Lan chuyển đến Anfield với giá 75 triệu bảng.

Vào thời điểm đó, nhiều người nghĩ rằng Liverpool trả giá quá cao bởi Van Dijk đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, trong suốt thời gian sau này, cựu cầu thủ Southampton chứng tỏ sự khác biệt bằng cách giúp đội bóng áo đỏ trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Người hâm mộ Liverpool thích thú về cách MU từng mua hụt Van Dijk
MU từng theo đuổi Van Dijk

Bây giờ, Van Dijk đứng trước cơ hội giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, vượt qua sự cạnh tranh từ Raheem Sterling.

Vào thời điểm Van Dijk đang tỏa sáng, MU lại phải vật lộn. Họ đã lọt lưới 50 bàn ở Ngoại hạng mùa này, nhiều hơn 30 bàn so với Liverpool.

Tờ Times tiết lộ, MU lẽ ra có thể giành phần thắng trong cuộc chuyển nhượng Van Dijk. Được biết, vào tháng 1/2018, “Quỷ đỏ” đã thực hiện một cuộc điều tra trước khi ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

Người hâm mộ Liverpool thích thú về cách MU từng mua hụt Van Dijk
Liverpool nhanh chân giành Van Dijk

Thế nhưng, MU lại tỏ ra chậm chạp, thiếu quyết đoán dẫn đến việc Van Dijk đồng ý thỏa thuận với Liverpool và sau đó tiến hành kiểm tra y tế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm