Ngôi sao MLS được Arsenal nhắm tới thay Ramsey xuất sắc như thế nào?

thứ sáu 16-11-2018 6:15:39 +07:00 0 bình luận
Nhằm thay thế vị trí của Aaron Ramsey chuẩn bị ra đi, Arsenal đã nhắm đến ngôi sao trẻ đang chơi tuyệt hay ở giải nhà nghề Mỹ.

Nhằm thay thế vị trí của Aaron Ramsey chuẩn bị ra đi, Arsenal đã nhắm đến ngôi sao trẻ đang chơi tuyệt hay ở giải nhà nghề Mỹ.

Sau khi không thể tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới, Aaron Ramsey gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay.

Ngôi sao MLS được Arsenal nhắm tới thay Ramsey xuất sắc như thế nào? - Ảnh 1.

Ramsey chuẩn bị tới Bayern

Thậm chí vào hôm qua, đồng loạt các trang báo lớn ở Anh đều đã đưa tin về việc Bayern Munich đã thuyết phục thành công tiền vệ người Xứ Wales tới Đức thi đấu bất chấp lời mời gọi từ Chelsea và Liverpool.

Và để chuẩn bị cho cuộc sống không Ramsey, tờ Football London mới đây vừa tiết lộ Arsenal đang nhắm tới cầu thủ trẻ Miguel Almiron từ Atlanta United ở phiên chợ đông như là một sự thay thế xứng đáng.

Ngôi sao MLS được Arsenal nhắm tới thay Ramsey xuất sắc như thế nào? - Ảnh 3.

Miguel Almiron (phải)

Cầu thủ 24 tuổi đang chơi tuyệt hay tại Mỹ khi đã ghi tới 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân ở giải nhà nghề Mỹ MLS.

Trước khi chuyển tới Mỹ thi đấu, Almiron cũng đã giành chức vô địch ở Argentina cùng CLB Lanus of Buenos Aires, và đồng thời từng có một thời gian chơi bóng ở châu Âu trong màu áo Ausburg (Đức) và Nordsjaelland (Đan Mạch).

Ngôi sao MLS được Arsenal nhắm tới thay Ramsey xuất sắc như thế nào? - Ảnh 4.

Almiron đối đầu với Real ở trận đấu giao hữu năm ngoái

Người đồng đội của Almiron là cựu trung vệ ĐT Mỹ, Michael Parkhurst dành rất nhiều lời khen có cánh cho anh:

"Cậu ấy sở hữu kỹ năng xử lý bóng điêu luyện và luôn làm khổ đối phương mỗi khi có bóng trong chân.

Cậu ấy cũng rất giỏi trong việc tìm kiếm khoảng trống ở hàng phòng ngự đối phương để khai thác.

Ngôi sao MLS được Arsenal nhắm tới thay Ramsey xuất sắc như thế nào? - Ảnh 5.

Almiron đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Almiron không phải là mẫu cầu thủ số 10 chỉ biết đợi bóng để phản công, cậu ấy tham gia rất nhiều vào công việc phòng ngự và giúp đỡ những hậu vệ như chúng tôi rất nhiều".

Khi được hỏi về việc liệu Almiron có đủ khả năng chơi ở đấu trường châu Âu hay không, trung vệ 33 tuổi đã không ngần ngại khẳng định: "Cậu ấy có thể chơi bóng ở trình độ cao nhất".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm