Newcastle vs Arsenal: Aubameyang hướng đến thành tích ghi bàn của Salah

Dịch Phong
chủ nhật 11-8-2019 12:03:00 +07:00 0 bình luận
Trận Newcastle vs Arsenal sẽ là cơ hội cho Aubameyang bắt kịp thành tích ghi bàn của Salah trong 50 trận đầu tiên chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Pierre-Emerick Aubameyang đã thể hiện một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Tiền đạo người Gabon đã vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry trong 50 trận đầu tiên thi đấu ở giả Ngoại hạng Anh.

Sau 49 lần ra sân cho Arsenal ở giải đấu cao nhất nước Anh, Aubameyang đã ghi được 32 bàn, nhiều hơn thành tích 30 bàn trong 50 trận đầu tiên ra sân ở giải Ngoại hạng của Henry.

Newcastle vs Arsenal: Aubameyang hướng đến thành tích ghi bàn của Salah
Những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 50 trận đầu thi đấu cho Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh

Bây giờ, Aubameyang đang hướng đến việc san bằng, hoặc thậm chí là vượt qua thành tích của Mohamed Salah trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 50 trận đầu tiên chơi bóng tại giải Ngoại hạng. Salah đã ghi tổng cộng 35 bàn sau 50 trận đầu khoác áo Liverpool thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Như vậy, Aubameyang sẽ phải ghi tối thiểu 4 bàn để vượt qua thành tích của người đồng nghiệp Salah. Đây chắc chắn là một nhiệm vụ rất khó, nhưng chỉ 3 bàn thắng cũng đủ giúp  Aubameyang vượt qua thành tích của Fernando Torres (33) và Kevin Phillips (34) để cân bằng thành tích của Salah.

Newcastle vs Arsenal: Aubameyang hướng đến thành tích ghi bàn của Salah
Những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 50 trận đầu thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh

Khả năng săn bàn thượng thặng của Aubameyang là điều không cần phải nghi ngờ khi tiền đạo người Gabon đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa 2018/19.

Tuy nhiên, một điềm báo không lành cho Aubameyang là anh chưa ghi một bàn nào trong cả 3 trận đấu gặp Newcastle. Tất cả những gì chân sút Gabon làm được trước khung thành Newcastle chỉ là 2 đường kiến tạo cho Lacazette ghi bàn. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm