Chelsea chào mời hợp đồng khủng, nhưng Eden Hazard sẽ chỉ gia hạn nếu...

thứ tư 10-10-2018 1:59:51 +07:00 0 bình luận
Sky Sports tiết lộ Chelsea vừa chào mời Eden Hazard gia hạn với bản hợp đồng khủng. Tuy vậy, được biết, siêu sao người Bỉ sẽ chỉ đặt bút ký nếu...

Sky Sports tiết lộ Chelsea vừa chào mời Eden Hazard gia hạn với bản hợp đồng khủng. Tuy vậy, được biết, siêu sao người Bỉ sẽ chỉ đặt bút ký nếu...

Thống kê ấn tượng dự báo Hazard sẽ khiến Man Utd và Jose Mourinho "ôm hận"

Theo Sky Sports, Chelsea quyết phá két để giữ Hazard ở lại Stamford Bridge. 

Hiện Hazard nhận 200.000 bảng/tuần và đã có những tin đồn rằng Chelsea sẵn sàng nâng lương cho Hazard lên 350.000, hoặc 500.000 hay thậm chí mức cao nhất thế giới với khoảng 750.000 bảng/tuần.

Video Hazard kiến tạo cho Morata ghi bàn trước Southampton cuối tuần qua

Hiện Hazard vẫn còn 2 năm hợp đồng tại Stamford Bridge nhưng anh cũng tiết lộ những băn khoăn về việc nên ở lại Chelsea hay khoác áo Real Madrid để thỏa mãn ước mơ lâu nay.

"Tôi không muốn nói, 'vâng, tôi sẽ kí hợp đồng mới' và rồi cuối cùng tôi không kí gì cả," Hazard nói. "Tôi muốn điều tốt đẹp cho tôi nhưng tôi cũng muốn tốt cho CLB bởi vì CLB đã cho tôi tất cả. "Vì thế, tôi sẽ chờ xem. Có lúc tôi muốn đi. Có lúc tôi nghĩ mình muốn ở lại..."

Chelsea chào mời hợp đồng khủng, nhưng Eden Hazard sẽ chỉ gia hạn nếu... - Ảnh 3.

Hazard và Sarri

Rõ ràng, khi Hazard úp mở về tương lai của mình ở thời điểm bùng nổ dữ dội nhất trong sự nghiệp, anh có lẽ rất muốn thấy một động thái cụ thể hơn từ Chelsea về việc gia hạn hợp đồng với những điều khoản mới hấp dẫn hơn.

Chelsea chào mời hợp đồng khủng, nhưng Eden Hazard sẽ chỉ gia hạn nếu... - Ảnh 5.

Hazard đang là cây săn bàn số 1 giải Ngoại hạng mùa này với 7 pha lập công

Và như nhật báo uy tín Telegraph cũng mới hé lộ, Hazard sẵn sàng chấp nhận ở lại, nhưng điều này cũng sẽ phụ thuộc vào động thái từ phía Real Madrid.

Nói cách khác, nếu Real sẵn sàng chi đậm hỏi mua Hazard, khả năng ngôi sao người Bỉ ra đi là thực sự đáng lo cho CĐV Chelsea. Hẳn họ chưa quên vụ chuyển nhượng cay đắng của Courtois hồi Hè và giờ không muốn thấy linh hồn của đội, Hazard, lại bị Real vợt mất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm