Mục tiêu của MU tăng giá chóng mặt với 20 đội theo đuổi

Hoàng Thanh
thứ sáu 1-11-2019 12:25:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Erling Haaland đang được rất nhiều CLB châu Âu để ý tới sau những màn trình diễn tuyệt vời ở thời gian gần đây, trong đó có MU.

MU và Juventus được cho đang dẫn đầu trong thương vụ Erling Haaland. Tuy vậy, hai ông lớn hàng đầu châu Âu này sẽ phải cạnh tranh gay gắt với... 18 đội bóng khác, bao gồm Barcelona, ​​Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City, Arsenal và Chelsea.

Số tiền chuyển nhượng của Haaland cũng tăng phi mã. Kể từ khi gia nhập Salzburg vào tháng 1 năm 2018 chỉ với khoảng 7,8 triệu bảng, giá trị hiện của anh đã tăng lên 34,5 triệu bảng, và có thể là 52 triệu bảng ở hè 2020.

Mục tiêu của MU tăng giá chóng mặt với 20 đội theo đuổi

Haaland thi đấu tuyệt hay ở tuổi 19

MU đã biết đến khả năng của Haaland trong một thời gian trước đó bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer và chân sút sinh năm 2000 làm việc cùng nhau trong hai mùa ở Na Uy tại Molde.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã quan tâm đến việc mua tuyển thủ U20 Na Uy vào mùa hè năm 2018. Khi đó, giá trị của Haaland chỉ là 5,1 triệu bảng.

Dù vậy, mọi điều sẽ phụ thuộc vào quyết định của cá nhân Haaland. Anh không muốn chuyển đến một đội bóng mà không được ra sân đều đặn, như trong phần trả lời phỏng vấn gần đây.

Mục tiêu của MU tăng giá chóng mặt với 20 đội theo đuổi

Số trận cần để Haaland, Messi và Ronaldo ghi 6 bàn tại Champions League

Giá trị của Haaland cũng không phải bị tăng lên một cách quá vô lí. Tiền đạo chỉ chưa đầy 20 tuổi thuộc biên chế Salzburg đang trở thành hiện tượng tại trời Âu với những màn thể hiện xuất sắc.

Theo đó, Haaland đã ghi được 22 bàn thắng sau 15 trận cho đội bóng Áo. Trong số này bao gồm một cú hat-trick chỉ trong hiệp 1 vào ngày ra mắt Champions League gặp Genk.

Cần biết, Haaland đang giữ kỷ lục là cầu thủ đạt thành tích 6 bàn nhanh nhất lịch sử Champions League với chỉ 3 trận. Trong khi đó, Messi cần 17 trận và Ronaldo phải qua 32 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm