MU xếp 2 cầu thủ trẻ trong đội hình đụng độ Chelsea ở Carabao Cup

Hoàng Hà
thứ tư 30-10-2019 1:30:09 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer quyết định sẽ trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ MU trong đội hình chính gặp Chelsea tại Carabao Cup đêm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng mang đến cho 2 cầu thủ trẻ MU là James Garner và Brandon Williams cơ hội thi đấu với Chelsea tại Carabao Cup. Trong số này, Garner vào sân thay người vào cuối trận thắng Norwich cuối tuần qua.

“Chúng tôi không đưa ra quyết định về việc ai sẽ chơi trước Chelsea, nhưng có lẽ bạn sẽ thấy Garner và Williams”, Solskjaer nói.

MU xếp 2 cầu thủ trẻ trong đội hình đụng độ Chelsea ở Carabao Cup

Garner (34) sẽ tiếp tục được đá chính ở đấu trường cúp

Trên thực tế, khi MU thắng Partizan 1-0 ở Europa League, cả Brandon Williams - 19 tuổi và James Garner - 18 tuổi đều được đá chính.

Gặp Partizan, HLV Solskjaer đã chọn sơ đồ 3-4-1-2 nhưng chuyển lại thành 4-3-3 trước Norwich. Nếu nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục gắn bó với hệ thống này thì Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial có thể sẽ cùng hiện diện trên hàng công.

Nhưng với việc tiến hành xoay vòng lực lượng, khả năng MU chơi với sơ đồ 3-4-1-2 vẫn dễ xảy ra hơn, điều sẽ chứng kiến Rashford một lần nữa đá cặp tiền đạo cùng Daniel James.

MU xếp 2 cầu thủ trẻ trong đội hình đụng độ Chelsea ở Carabao Cup

Đội hình dự kiến của MU với Williams và Garner

Ở vị trí thủ môn, Sergio Romero được dành riêng cho đấu trường cúp và sẽ bắt chính thay cho David de Gea.

Đối với hàng hậu vệ, khi Axel Tuanzebe dường như chưa sẵn sàng sau chấn thương hông, Victor Lindelof, Harry Maguire và Marcos Rojo có thể là lựa chọn đá chính.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm