MU xác định danh sách rút gọn 3 mục tiêu hàng công trong tháng 1

Hoàng Hà
thứ sáu 4-10-2019 0:00:53 +07:00 0 bình luận
MU đã chuẩn bị cho cuộc tăng cường lực lượng vào mùa đông tới bằng cách xác định 3 mục tiêu chính cần mua sắm trên hàng công.

Theo theo Transfer Window Podcast, MU đã đưa ra một danh sách rút gọn gồm 3 cầu thủ Ousmane Dembele (Barca), Timo Werner (Leipzig) và Moussa Dembele (Lyon) là những mục tiêu cho hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thiếu các lựa chọn trên hàng tấn công kể từ khi bán Romelu Lukaku và cho mượn Alexis Sanchez mà không mua ai thay thế.

MU xác định danh sách rút gọn 3 mục tiêu hàng công trong tháng 1

MU đặc biệt ưa thích Moussa Dembele của Lyon

Nhưng bây giờ, cả Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward nhận thức được việc cần tăng cường lực lượng để cải thiện tình hình cho MU. Cần biết rằng, MU đã không ghi được nhiều hơn 1 bàn kể từ khi thắng Chelsea vào ngày khai mạc.

Trong 3 mục tiêu nói trên, không ai có giá rẻ, nghĩa là “Quỷ đỏ” sẽ phải chi một khoản tiền lớn khác sau khi đã đầu tư 140 triệu bảng hồi mùa hè.

Vào thời điểm hiện tại, MU không có Anthony Martial, người đã chấn thương suốt thời gian dài, còn Marcus Rashford và Mason Greenwood phải vật lộn với thể lực và phong độ.

Ngoài 3 tiền đạo nói trên, MU cũng là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ tấn công Martin Odegaard. Solskjaer đã nhắm đến người đồng hương Na Uy này khi ông tiếp tục xây dựng đội hình trẻ của mình. Tuy nhiên, khả năng thực hiện trong tháng 1 là không cao do Real Madrid đang cho Real Sociedad mượn Odegaard.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm