MU vs Leicester City: Thông tin trước vòng 5 Ngoại hạng Anh

Hoàng Phúc
thứ năm 12-9-2019 2:42:00 +07:00 0 bình luận
MU vs Leicester City: Cập nhật thông tin của MU vs Leicester City trước vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thông tin MU vs Leicester

Vào cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau một tuần tạm nghỉ vì loạt trận quốc tế. Tâm điểm của vòng 5 sẽ là màn chạm trán trên sân Old Trafford giữa hai cựu vương MU và Leicester.

Lực lượng của đội chủ sân Old Trafford đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Luke Shaw đã vắng mặt từ vòng 4 sau chấn thương gân kheo, Wan-Bissaka và Lingard đều rút khỏi đội tuyển Anh vào cuối tuần trước. Tương tự là Pogba và Martial phải chia tay đội tuyển Pháp.

Bên kia chiến tuyến, Leicester cũng sẽ vắng mặt những cái tên như Daniel Amartey, Matty James. Trung vệ Wes Morgan đang bỏ ngỏ khả năng. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn có đủ quân bài tốt nhất của mình. Phong độ cũng đang ủng hộ cựu vương Premier League, khi giành được 8 điểm và đang đứng thứ 3 trên BXH.

Sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea ở ngày mở màn, ba vòng đấu gần nhất thì Quỷ Đỏ chỉ giành được 2 hòa và 1 thất bại, Điểm sáng lớn nhất của MU cho đến lúc này, chính là tân binh Daniel James đang liên tiếp nổ súng và sẽ là hy vọng của HLV Solskjaer.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía chủ nhà. Mu thắng 7 và 3 trong 10 trận gần nhất hai đội chạm trán. Ở lần ghé thăm MU tại mùa giải năm ngoái, Leicester đã ra về với thất bại 2-1 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18.

Thời gian và địa điểm

- Thời gian: 21h ngày 13/9

- Địa điểm: Sân vận động Old Trafford.

- Kênh chiếu trực tiếp: K+PM

Đội hình dự kiến MU vs Leicester

MU: De Gea; Jones, Lindelof, Maguire, Young; Mctominay,Matic Pogba; James, Mata, Rashford; Greenwood.

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Albrighton, Ndidi, Choudhury, Maddison, Tielemans; Vardy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm