MU vs Arsenal: Những thông tin không thể bỏ qua

Hoàng Thanh
thứ hai 30-9-2019 2:33:00 +07:00 0 bình luận
Xem những thông tin đáng chú ý nhất trước trận MU vs Arsenal, trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thời gian và địa điểm

- Thời gian: 02h00 ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam).

- Địa điểm: Sân vận động Old Trafford (Manchester, Anh).

- Kênh chiếu trực tiếp: K+PM

Lực lượng MU vs Arsenal

- MU: Marcus Rashford, Anthony Martial, Diogo Dalot, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw và Angel Gomes vắng mặt; Phil Jones chưa chắc chắn

- Arsenal: Emile Smith Rowe và Alexandre Lacazette chấn thương; Maitland-Niles treo giò; Konstantinos Mavropanos và Hector Bellerin bỏ ngỏ.

MU vs Arsenal: Những thông tin không thể bỏ qua
Hai HLV sẽ phải đau đầu vì thiếu vắng những trụ cột.

Thông tin trước trận MU vs Arsenal:

- Trên BXH Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này, Arsenal đang xếp thứ 6 với 11 điểm, MU xếp dưới 3 bậc và cũng ít hơn 3 điểm.

- Chỉ tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh (từ năm 1992), hai đội đã có 54 lần gặp nhau. MU đang chiếm lợi thế với 24 chiến thắng, trong khi Arsenal mới có 14 lần khải hoàn, còn lại, hai đội hòa nhau 16 lần.

- Sân nhà đang là điểm tựa với MU, khi 16/24 thắng lợi trước Pháo thủ đã diễn ra trên sân Old Trafford. Trong khi đó, Arsenal chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng mỗi lần hành quân đến Nhà hát của những giấc mơ, với lần gần nhất từ năm 2006.

- 12 trận gần nhất, hai đội đều kết thúc trận đấu với nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Cả hai đội đều đứng trước mối lo về thiếu hụt nhân sự. MU thậm chí còn mất gần một đội hình vì chấn thương và những lí do ngoài lề. Bên phía Arsenal, HLV Unai Emery cũng sẽ đau đầu về vị trí hậu vệ phải khi Maitland-Niles bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

MU (4-3-3): De Gea (TM); Wan-Bissaka, Lindelof, Harry Maguire, Ashley Young; Paul Pogba, Juan Mata, McTominay; Jesse Lingard, Greenwood, Daniel James.

Arsenal (4-3-1-2): Bernd Leno (TM); Chambers, Sokratis, David Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Xhaka, Ceballos; Bukayo Saka; Aubameyang, Nicolas Pepe.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm