MU và Man City trong top giảm điểm nhiều nhất so với mùa trước

Hoàng Hà
thứ ba 8-10-2019 3:30:16 +07:00 0 bình luận
MU và Man City đang gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh và cũng nằm trong số những đội giảm điểm nhiều nhất so với cùng kỳ mùa giải trước.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cảm thấy sức nóng ở Old Trafford sau thất bại gần nhất của MU trước Newcastle. Với vỏn vẹn 2 trận thắng nhưng hòa tới 3 và thua 3, họ chỉ giành nhiều điểm hơn 6 đội khác. Con số này ít hơn cùng kỳ năm ngoái tới 4 điểm, nghĩa là MU không những không cải thiện được tình hình mà còn có chiều hướng sa sút.

MU và Man City trong top giảm điểm nhiều nhất so với mùa trước

MU giảm 4 điểm so với cùng kỳ mùa trước

Cũng giảm 4 điểm so với mùa trước, Man City đã phải trả giá bằng việc bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa 8 điểm. Sự thụt lùi của nhà ĐKVĐ thể hiện qua 2 thất bại gây sốc trước đội mới lên hạng Norwich và Wolves trên sân nhà.

Chelsea tuy giảm tới 6 điểm so với khởi đầu xuất sắc dưới thời Sarri ở mùa trước nhưng nay đang phục hồi bằng 2 chiến thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, đội giảm điểm nhiều nhất phải kể đến Watford, đội chỉ kiếm được điểm số thứ 3 với trận hòa Sheffield United vào cuối tuần qua. Họ từng khởi đầu xuất sắc ở mùa 2018/19 bằng vị trí thứ 9 nhờ 4 trận thắng.

MU và Man City trong top giảm điểm nhiều nhất so với mùa trước

Man City kém Liverpool tới 8 điểm

Những đội khác sa sút so với cùng kỳ năm ngoái còn có Tottenham (-7 điểm), Everton (-5), Wolves (-5), Bournemouth (-5), Arsenal (-3).

Ngược lại, Crystal Palace đang là đội tiến bộ nhiều nhất với 7 điểm nhiều hơn cùng thời điểm mùa trước. Tiếp theo là Newcastle (+6 điểm), West Ham (+5), Liverpool (+4), Burnley (+4), Leicester (+2), Southampton (+2), Brighton (+1).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm