MU và Liverpool choáng váng khi biết giá của mục tiêu Havertz

Hoàng Hà
thứ hai 16-3-2020 8:15:31 +07:00 0 bình luận
Cả MU và Liverpool có lẽ đều choáng váng khi biết được giá chuyển nhượng của mục tiêu Kai Havertz mà họ đang quan tâm.

Kai Havertz chắc chắn sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè này khi HLV Peter Bosz thừa nhận rất khó để giữ được ngôi sao lớn nhất của mình.

Tiền vệ tấn công 20 tuổi này là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu với việc ghi được 10 bàn thắng mùa này.

MU và Liverpool choáng váng khi biết giá của mục tiêu Havertz

Havertz được Leverkusen hét giá 100 triệu euro

Havertz từ lâu đã trở thành mục tiêu ưa thích của các đội bóng Ngoại hạng Anh như Liverpool hay MU. Bây giờ HLV Bosz thừa nhận tài năng này sẵn sàng rời Leverkusen nhưng không phải với giá rẻ.

“Kai năm nay 20 tuổi, nhưng đây đã là mùa giải thứ tư của anh ấy ở Bundesliga”, Bosz nói với tờ Algemeen Dagblad của Hà Lan.

“Điều đó nói lên rất nhiều. Mọi người ở Đức đều coi anh như một thần đồng. Anh ấy đến từ Aachen, đã ở đây từ khi 8 tuổi.

MU và Liverpool choáng váng khi biết giá của mục tiêu Havertz

Cả MU và Liverpool đều theo sát Havertz

“Chúng tôi đã bán bạn thân của anh ấy là Julian Brandt cho Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Havertz đột nhiên trở nên nổi bật hơn.

“Rất nhiều người đã dò hỏi về anh ấy trước kỳ nghỉ đông. Chúng tôi không thể giữ được anh ấy vào mùa hè tới. Đó sẽ là khoản chuyển nhượng 100 triệu euro. Tôi đang nói gì? Hơn 100 triệu!”.

Havertz ra mắt đội tuyển Đức vào năm 2018 và đến nay có tổng cộng 7 lần khoác áo. Anh cũng vừa ghi bàn từ quả phạt đền khi Leverkusen đánh bại Rangers 3-1 ở vòng 1/8 Europa League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm