MU từng bị cảnh báo khi mua Mata và Fellaini thời hậu Alex Ferguson

Gia Bảo
chủ nhật 20-10-2019 1:30:39 +07:00 0 bình luận
Paul Scholes biết MU sẽ gặp rắc rối ngay khi HLV David Moyes và Phó chủ tịch Ed Woodward đem về Juan Mata và Marouane Fellaini.

David Moyes đã mua Juan Mata và Marouane Fellaini cho MU vào năm 2013, mở đầu kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Scholes lo ngại khi thấy những cầu thủ đó chuyển đến Old Trafford.

“Tôi nghĩ đã có tiếng chuông báo động ngay lập tức khi David Moyes tiếp quản và ông ấy mua Juan Mata và Fellaini với giá 70 triệu bảng”, Scholes nói với Metro.

MU từng bị cảnh báo khi mua Mata và Fellaini thời hậu Alex Ferguson

Mata và Fellaini đến MU vào năm 2013

“Họ là những cầu thủ giỏi theo cách riêng của mình, nhưng tôi không nghĩ họ là những cầu thủ dành cho Man Utd.

“Tôi không nghĩ Sir Alex hay David Gill sẽ mua những mẫu cầu thủ đó, vì vậy tôi nghĩ từ đó trở đi, tiếng chuông báo động vang lên. Chúng tôi đang ở vị trí hiện tại vì mua những cầu thủ mà chúng tôi không thực sự nghĩ rằng dành cho Man Utd. Ole (Gunnar Solskjaer) đến và anh ấy có cơ hội để chứng minh là đúng”.

MU từng bị cảnh báo khi mua Mata và Fellaini thời hậu Alex Ferguson

Scholes cho rằng Mata và Fellaini không phù hợp cho MU

Phó chủ tịch điều hành hiện tại của MU, Ed Woodward được cho là đã phê chuẩn hai bản hợp đồng này. Woodward đảm nhiệm vai trò mới sau khi David Gill cũng theo chân Ferguson rời MU.

Fellaini đã rời MU vào đầu năm nay để tới Shandong Luneng sau khi không chiếm được vị trí thường xuyên, trong khi Mata chỉ đóng vai phụ dưới thời Solskjaer.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm