MU tốn bao nhiêu tiền cho mỗi phút ra sân của các cầu thủ?

Dịch Phong
thứ bảy 23-2-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Với mức lương cao ngất ngưởng và thời gian thi đấu ít ỏi, Alexis Sanchez đang khiến MU phải trả một số tiền lớn cho mỗi phút chơi bóng của anh. Ngược lại, Marcus Rashford là cầu thủ nhận lương ít nhất cho mỗi phút thi đấu trong màu áo Man Utd.

Dữ liệu tổng hợp từ báo cáo tài chính của MU tính đến ngày 11/02 cho thấy, Man Utd đã trả 15.601 bảng cho mỗi phút ra sân thi đấu của Alexis Sanchez tại Premier League mùa giải năm nay.

MU tốn bao nhiêu tiền cho mỗi phút ra sân của các cầu thủ?
Sanchez đang gây thất vọng ở MU

Cách tính rất đơn giản, tờ Sportsman đã khấu trừ tiền lương của các cầu thủ trong những tuần họ nghỉ thi đấu vì chấn thương và chia cho số phút thi đấu của từng người.

Trong đó, Sanchez dẫn đầu bảng xếp hạng này khi đang hưởng mức lương 505.000 bảng/tuần, nhưng mới có vỏn vẹn 615 phút chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

MU tốn bao nhiêu tiền cho mỗi phút ra sân của các cầu thủ?
Rashford là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất cho MU về mặt kinh tế

Với 15.601 bảng/phút, khả năng “ngồi mát ăn bát vàng” của Sanchez đã bỏ xa cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách này là Marcos Rojo chỉ nhận ... 7.692 bảng cho mỗi phút ra sân tại Premier League. Tương tự, tân binh Fred cũng nhận đến 5.512 bảng/phút dù mới có 566 phút thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngược lại, dù đang hương mức lương rất cao, nhưng Paul Pogba cũng chỉ kiếm khoảng 4.000 bảng cho mỗi phút thi đấu, vì tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất nhiều ở mùa giải năm nay. Nhưng với 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở Premier League, Pogba đang cho thấy anh đáng giá với từng xu mà MU bỏ ra.

MU tốn bao nhiêu tiền cho mỗi phút ra sân của các cầu thủ?
Bảng lương tính theo phút thi đấu ở Premier League của các cầu thủ MU, tính đến ngày 11/02

Tuy nhiên, cầu thủ hiệu quả nhất của Man Utd tính đến thời điểm hiện tại phải là Marcus Rashford, tiền đạo người Anh chỉ nhận vỏn vẹn 767 bảng cho mỗi phút thi đấu ở giải Ngoại hạng mùa này. Sau 1.525 phút ra sân, Rashford đã đóng góp 9 bàn thắng cho MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm