MU tìm thấy 2 cầu thủ có thể tân trang hàng tiền vệ

Hoàng Hà
thứ sáu 20-9-2019 15:00:30 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 1-0 của MU trước Astana tại Europa League cho thấy HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ.

HLV Solskjaer đang tìm cách tăng cường khu vực yếu nhất của MU là hàng tiền vệ và có lẽ ông đã tìm thấy câu trả lời từ hai cái tên Fred và Angel Gomes, mặc dù có chiến thắng khiêm tốn trước Astana.

Gomes là số 10 tự nhiên nhất của MU và cầu thủ trẻ này đã thể hiện điều đó bằng một vài cú chạm bóng đầy mê hoặc. Trên thực tế, sự góp mặt của Gomes cùng với Mason Greenwood, Tahith Chong và Fred được đám đông ở Old Trafford cổ vũ nhiệt tình khi phát thanh viên danh sách đội hình trước khi bắt đầu.

MU tìm thấy 2 cầu thủ có thể tân trang hàng tiền vệ

Gomes chơi số 10 cho MU

Sự hiện diện của Gomes và Fred có thể cung cấp cho MU những lựa chọn quan trọng sau khi Marouane Fellaini và Ander Herrera lần lượt ra đi trong thời gian qua.

Cả hai cuộc ra đi đó làm tăng sức nặng trách nhiệm lên vai của Pobga và Scott McTominay. Vì vậy, sau chiến thắng trước Astana, rõ ràng Solskjaer phải sử dụng Fred và Gomes thường xuyên hơn.

MU tìm thấy 2 cầu thủ có thể tân trang hàng tiền vệ

Fred lần đầu ra sân cùng MU

Trong khi Fred có màn trình diễn khá tinh tế ở giữa sân thì tác động của Gomes thường bị hạn chế bởi Astana phòng ngự quá sâu, hạn chế không gian mà anh có thể đi vào. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn tự tin vào đôi chân khéo léo của mình, cố gắng xoay xở giữa các cầu thủ phòng ngự đối phương.

Có những dấu hiệu cho thấy cả hai đã sẵn sàng đảm nhiệm vai trò nổi bật hơn trong đội hình MU. Fred bây giờ đang vượt qua Nemanja Matic, mặc dù Solskjaer thừa nhận hồi tháng trước rằng cầu thủ người Brazil ở dưới cùng trong những lựa chọn cho hàng tiền vệ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm