MU thiết kế áo đấu “ngựa vằn” táo bạo cho mùa giải tới

Hoàng Hà
chủ nhật 10-5-2020 0:36:09 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh về áo đấu mới của MU ở mùa giải tới đã bị rò rỉ cho thấy một trong số này được thiết kế theo kiểu “ngựa vằn”.

3 mẫu thiết kế áo đấu mới của MU ở mùa giải 2020/11 dù chưa được thông báo chính thức nhưng kênh YouTube của Barcelona đã tiết lộ bộ trang phục bắt mắt này.

Áo đấu sân nhà của MU vẫn là màu đỏ truyền thống nhưng được thiết kế độc đáo bằng những họa tiết kẻ sọc ngắn màu vàng và xanh đen. Ngoài ra, cổ áo, cầu vai và viền tay áo đều là màu trắng nổi bật.

MU thiết kế áo đấu “ngựa vằn” táo bạo cho mùa giải tới

Áo đấu sân nhà của MU mùa tới

Đối với áo đấu sân khách, một số người tin rằng nó có vẻ giống với bộ màu xám nổi tiếng từ năm 1996 nhưng những ý kiến khác cho thấy màu sắc thực sự là xanh kaki.

Nó có màu tương tự như phiên bản phát hành gần đây của đôi giày Predator cũng được Adidas sản xuất dành cho MU.

MU thiết kế áo đấu “ngựa vằn” táo bạo cho mùa giải tới

Áo đấu sân khách của MU có màu xanh kaki

“Quỷ đỏ” chuyển từ nhà tài trợ trang phục từ Nike sang Adidas vào năm 2015 với giá trị 75 triệu bảng mỗi năm kéo dài 10 năm.

Tuy nhiên, áo đấu thứ ba thực sự gây ra nhiều tranh luận nhất. Nó được thiết kế giống như màu sắc của chú ngựa vằn gây choáng ngợp, với logo màu đỏ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.

MU thiết kế áo đấu “ngựa vằn” táo bạo cho mùa giải tới

Áo đấu thứ ba của MU được thiết kế theo kiểu "ngựa vằn"

Trước đó, đội Red Bull đã chọn thiết kế sặc sỡ theo kiểu “ngựa vằn” trên những chiếc xe F1 của mình trong quá trình thử nghiệm trước mùa giải năm 2015.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm