MU sốc khi cả hai ngôi sao đều ngồi ngoài ở trận gặp Liverpool

Gia Bảo
thứ tư 16-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
David De Gea được dự báo sẽ lỡ trận MU gặp Liverpool do chấn thương. Không những vậy, Paul Pogba cũng thất bại trong việc bình phục thể lực.

Theo Sun Sport, MU lo ngại chấn thương háng của De Gea phải nhận khi chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2020 có thể khiến anh ngồi ngoài tới 2 tháng.

Điều đó khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng thủ môn số 2 Sergio Romero - trước khi mong đợi De Gea trở lại trước kỳ Giáng sinh.

Như vậy, De Gea chắc chắn bỏ lỡ cuộc đụng độ ở Carabao Cup với Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 30/10.

MU sốc khi cả hai ngôi sao đều ngồi ngoài ở trận gặp Liverpool

Cả Pogba và De Gea đều lỡ trận gặp Liverpool

Ngoài ra, anh không tham gia chuyến làm khách Partizan Belgrade ở Serbia vào thứ Năm tới và có thể là chuyến đi dài gần 10.000 km tới nhà vô địch Kazakhstan Astana vào ngày 28/11.

Solskjaer nói với Sky Sports: “David cần kiểm tra, tôi nghĩ anh ấy sẽ ngồi ngoài.

“Paul (Pogba) bị chấn thương, anh ấy đã trở lại, anh ấy làm việc rất chăm chỉ.

“Anh ấy đã được kiểm tra sau trận đấu với Arsenal và có lẽ cần một vài tuần nghỉ ngơi, nhưng anh ấy sẽ không chơi trận đấu này (gặp Liverpool)”.

Với chấn thương mắt cá chân, tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ chuyến làm khách AZ Alkmaar ở Europa League và cũng bị loại khỏi trận thua Newcastle.

Pogba vừa dành thời gian ở Dubai để phục hồi với một miếng nhựa ốp quanh chân và mắt cá chân phải. Nhưng bây giờ anh đã không thể kịp trở lại cho trận đại chiến với Liverpool khiến cho tình hình lực lượng của MU vẫn căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm