MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool

Dịch Phong
chủ nhật 3-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 nhằm tăng cường lực lượng cho mục tiêu giành vé dự Cúp châu Âu.

MU sẵn sàng vượt mặt Liverpool để giành lấy chữ ký của tiền đạo Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.

Tờ The Mirror cho biết, MU sẵn sàng chi đậm để có Werner tăng cường sức mạnh hàng công cho đội bóng trong giai đoạn 2 mùa giải. Hàng công MU vẫn bị đánh giá thi đấu thiếu hiệu quả, dù Marcus Rashford và đồng đội ghi đến 8 bàn trong 4 trận gặp Chelsea (2), Arsenal (1), Liverpool (1) kể từ đầu mùa.

MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool

Rashford và đồng đội ở MU đang có phong độ ghi bàn kém cỏi

Tuy nhiên, MU lại thường gặp khó khăn để ghi bàn vào lưới các đội cửa dưới có lối chơi phòng ngự phản công. Thầy trò Solskjaer mới phải nhận thất bại tối thiểu trước Bournemouth vì không thể ghi nổi bàn trong suốt 90 phút.

MU chỉ ghi vỏn vẹn 18 bàn trong 16 trận mùa này, ghi tối thiểu 2 bàn trong 3 trận và tịt ngòi 4 trận. Kết quả này rõ ràng không thể khiến CĐV Man Utd hài lòng, nhất là khi tiền đạo bị ruồng rẫy Romelu Lukaku đang nổ súng liên tục trong màu áo Inter Milan.

MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool

Lukaku đang tỏa sáng trong màu áo Inter Milan

Chính vì vậy, MU đang có kế hoạch chiêu mộ Werner để tăng chất lượng hàng công cho giai đoạn lượt về. Tiền đạo 23 tuổi người Đức đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo RB Leipzig với 9 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 trận, đạt thành tích chỉ kém Robert Lewandowski với14 pha lập công cho Bayern Munich.

Màn trình diễn mới nhất của Werner có thể chinh phục rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu khi anh ghi 3 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo giúp RB Leipzig hủy diệt Mainz 8-0 ở vòng 10 Bundesliga.

MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool

Werner có màn trình diễn tuyệt vời giúp Leipzig hủy diệt Mainz

Werner mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig đến tháng 6/2023 sau khi thất bại trong việc chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Đức chỉ có giá trị vỏn vẹn 27 triệu bảng và MU hoàn toàn có thể giành được chữ ký của Werner khi đảm bảo một suất đá chính, điều mà Liverpool rất khó thực hiện khi đã có bộ ba Salah, Mane, Firmino.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm