MU phải trả cho Sanchez bao nhiêu nếu bán đứt tới Inter?

Gia Bảo
thứ tư 21-8-2019 23:00:32 +07:00 0 bình luận
MU đang phải đối mặt với một hóa đơn tiền lương khổng lồ nếu hợp đồng cho mượn Alexis Sanchez tới Inter Milan được thực hiện vĩnh viễn.

Đại diện của cả MU và Inter đã tổ chức cuộc đàm phán tiếp theo vào thứ Tư về việc chuyển nhượng Alexis Sanchez mà đội bóng Serie A hy vọng sẽ ký kết trước cuối tuần. Thỏa thuận này bao gồm việc Inter được lựa chọn biến hợp đồng cho mượn thành vĩnh viễn vào mùa hè tới.

Theo Daily Mail, Inter đã lên kế hoạch cung cấp cho Sanchez một hợp đồng với mức lương không quá 150.000 bảng mỗi tuần nếu quyết định thực hiện mua vĩnh viễn vào mùa hè tới.

MU phải trả cho Sanchez bao nhiêu nếu bán đứt tới Inter?

MU phải trả tiền lương còn lại cho Sanchez

Tiền đạo người Chile sẽ 31 tuổi vào mùa hè sang năm và Inter hiểu rằng đây là một gánh nặng lớn đối với quỹ lương trong trường hợp ký hợp đồng dài hạn.

Điều đó khiến cho Sanchez phải đối mặt với sự thiếu hụt rất lớn lên tới 350.000 bảng mỗi tuần trong mức lương 500.000 bảng mỗi tuần hiện tại ở MU, điều mà anh chắc chắn không chấp nhận. Do đó, MU có nghĩa vụ thanh toán 2 năm còn lại của hợp đồng, trị giá tổng cộng 36 triệu bảng.

Lựa chọn mua đứt Sanchez vào mùa hè tới dự kiến ở mức chỉ dưới 15 triệu bảng. Nếu Inter chấp nhận phương án này, phí chuyển nhượng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho MU khi họ giải quyết phần còn lại của hợp đồng Sanchez.

Như Daily Mail tiết lộ hồi tháng 5, MU sẽ trả một phần đáng kể trong mức lương 26 triệu bảng của Sanchez để tạo điều kiện cho anh ra đi vào mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm