MU mua Bruno Fernandes sẽ ảnh hưởng đến Pogba vào mùa hè thế nào?

Dịch Phong
thứ sáu 31-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

MU đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 68 triệu bảng. Sự xuất hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford có thể ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Paul Pogba tại MU.

Pogba đã không thi đấu cho MU kể từ khi bị chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Newcastle vào ngày 26/12 năm ngoái. Những chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân, đóng góp 2 kiến tạo và không ghi bàn nào.

MU mua Bruno Fernandes sẽ ảnh hưởng đến Pogba vào mùa hè thế nào?

Pogba ít đóng góp cho MU trong mùa này vì chấn thương liên miên

Trước khi chấn thương, Pogba cũng liên tục được liên hệ với các tin đồn chuyển sang Real Madrid hoặc Juventus. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định, cầu thủ người Pháp đã cố tình kéo dài thời gian điều trị chấn thương để từ chối ra sân cho MU và buộc ban lãnh đạo của đội bóng phải cho anh ra đi.

Sau đó, người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng gây hấn với MU khi tuyên bố, đội chủ sân Old Trafford đang hủy hoại tài năng của tiền vệ người Pháp và Pogba có thể rời đi vào bất kỳ thời điểm nào.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn một mực bảo vệ Pogba với tuyên bố, tiền vệ người Pháp là một cầu thủ tuyệt vời và anh sẽ luôn có chỗ đứng trong đội hình của MU. Nhưng nếu Bruno Fernandes có thể tỏa sáng trong phần còn lại ở mùa này tại vị trí tiền vệ tấn công, MU hoàn toàn có thể bán Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

MU mua Bruno Fernandes sẽ ảnh hưởng đến Pogba vào mùa hè thế nào?

MU có thể bán Pogba nếu Fernandes tỏa sáng

Hiện tại, cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2021 và MU đang muốn thu về khoảng 100 triệu bảng từ thương vụ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm