MU lột xác như thế nào sau trận thua thảm Everton vào mùa trước?

Dịch Phong
thứ bảy 14-12-2019 9:25:00 +07:00 0 bình luận
MU đã thay đổi rất nhiều kể từ trận thua thảm Everton với tỷ số 0-4 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

MU đã thua Everton 4 bàn không gỡ ở vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tháng 4. Đó là thất bại nặng nề nhất của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và cũng là trận thua tồi tệ nhất của MU thời hậu Sir Alex Ferguson.

Thất bại muối mặt này đã khiến HLV Solskjaer nổi điên và chỉ trích các học trò không thương tiếc khi tuyên bố: “Màn trình diễn này không xứng đáng với MU. Một vài cầu thủ không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo này”.

MU lột xác như thế nào sau trận thua thảm Everton vào mùa trước?

MU đã thua thảm Everton vào mùa trước

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 2 cầu thủ ra sân trong thất bại trước Everton ở mùa trước không còn khoác áo MU mùa này. Đó là tiền Romelu Lukaku đã chuyển sang Inter Milan và trung vệ Chris Smalling đang chơi bóng tại AS Roma theo dạng cho mượn. Thú vị ở chỗ, cả 2 cầu thủ này đều đang tỏa sáng ở Serie A trong màu áo mới.

Alexis ngồi dự bị ở trận gặp Everton cũng đang được cho mượn tại Inter Milan. 3 cầu thủ Phil Jones, Fred và Marcus Rashford cùng bị thay ra sân trong thất bại mùa trước lại đang trải qua những tình cảnh trái ngược ở mùa này. Phil Jones vẫn gây thất vọng, trong khi Fred và Rashford đang tỏa sáng để giúp MU có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, bao gồm các chiến thắng trước Tottenham và Man City chỉ trong vòng 3 ngày.

MU lột xác như thế nào sau trận thua thảm Everton vào mùa trước?

Lukaku và Smalling không còn thi đấu cho MU

Harry Maguire đã chuyển đến thay thế Smalling đá cặp trung vệ cùng Lindelof và tạo ra tấm lá chắn kiên cố trước khung thành của De Gea. Ở hàng tiền vệ, Pogba đang dính chấn thương, Matic đã sa sút phong độ, trong khi cầu thủ vào thay người McTominay đã tiến bộ vượt bậc để trở thành cầu thủ khó thay thế ở tuyến giữa MU. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tân binh Daniel James cũng giúp hàng tấn công MU thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều trong mùa này. 

Chia sẻ trước thềm trận gặp Everton vào Chủ nhật tuần này, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã thua tâm phục khẩu phục Everton vào mùa trước. Chúng tôi đã nói rất nhiều về những chuyện đã xảy ra trong ngày hôm đó. Sự hỗn loạn đã xảy ra và chúng tôi trông không giống một đội bóng ở thất bại đó.

MU lột xác như thế nào sau trận thua thảm Everton vào mùa trước?

MU đã thắng 3 trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh và Europa League

Nhưng tôi cũng đã nói nhiều lần rồi, chúng tôi không còn là đội bóng như thế nữa. Chúng tôi ở thời điểm hiện tại là một đội bóng khác, một đội sẵn sàng chơi bóng và chiến đấu vì chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm