MU không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với số lượng cú sút khó tin

Dịch Phong
chủ nhật 2-2-2020 2:25:00 +07:00 0 bình luận
MU đã không thể ghi bàn trong 3 trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh với số lượng cú sút khó tin.

MU không thắng 3 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh, gồm thua Liverpool, Burnley và hòa Wolves. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và vẫn kém Top 4 với khoảng cách 6 điểm.

Vấn đề đáng ngại hơn là MU đã tịt ngòi trong cả 3 trận tại Premier League với số lượng cú sút khó tin. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer có tổng cộng 55 lần dứt điểm ở các trận gặp Liverpool, Burnley và Wolves nhưng không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn.

MU không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với số lượng cú sút khó tin

MU không thể ghi bàn trong 3 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh

Việc hàng công MU sa sút có nguyên nhân không nhỏ từ chấn thương của Marcus Rashford, vốn vắng mặt ở cả 3 trận nói trên. Tiền đạo người Anh bị chấn thương lưng sau khi lập cú đúp ở trận thắng Norwich và tái phát ở trận gặp Wolves tại FA Cup.

Sau khi Rashford phải ngồi ngoài, MU chỉ ghi bàn trước đội hạng dưới Tranmere Rovers tại FA Cup và thắng Man City ở bán kết lượt về Carabao Cup (1-0). Trong đó, các tiền đạo MU chỉ đóng góp 2 bàn thắng ở trận vùi dập Tranmere 6-0.

MU không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với số lượng cú sút khó tin

Ighalo được kỳ vọng sẽ giúp MU cải thiện khả năng ghi bàn

Rõ ràng, MU đang cần bổ sung một chân sút biết cách ghi bàn và đây là lý do chính khiến đội bóng này phải mượn gấp tiền đạo Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua vào ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Chắc chắn, HLV Solskjaer đang rất kỳ vọng cựu tiền đạo Watford sẽ giúp MU cải thiện khâu ghi bàn trong thời gian Rashfrod phải nghỉ chơi bóng để điều trị chấn thương, dự kiến khoảng 2-3 tháng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm