MU không có cơ hội gia hạn hợp đồng với Pogba

Gia Bảo
thứ sáu 27-9-2019 7:30:15 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba được cho là đang thúc đẩy việc rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau nỗ lực thất bại hồi mùa hè.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa không trao băng đội trưởng MU cho Paul Pogba trong trận gặp Rochdale ở Carabao Cup mà thay vào đó là hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe.

Cộng thêm việc nằm ngoài danh sách đá luân lưu 11m hồi giữa tuần, tất cả càng thúc đẩy tiền vệ người Pháp ra đi. Hiện vẫn chưa rõ Pogba từ chối thực hiện hay HLV Solskjaer không lựa chọn anh.

MU không có cơ hội gia hạn hợp đồng với Pogba

Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với MU

Theo The Sun, MU không có cơ hội ký hợp đồng mới với Pogba. Việc người đại diện Mino Raiola đòi mức lương 600.000 bảng mỗi tuần chỉ là cách gây sức ép buộc CLB phải bán Pogba bởi ông hiểu rằng “Quỷ đỏ” sẽ từ chối mức lương phi lý đó.

Pogba còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại và MU có lựa chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, với sự lạnh nhạt từ phía cầu thủ, ý định giữ chân của CLB trở nên khó khăn.

Về phần mình, MU có thể khiến tình hình trở nên phức tạp nếu vẫn khăng khăng đòi 180 triệu bảng cho Pogba, điều mà cả Real Madrid và Juventus đều không thể tiếp cận.

MU không có cơ hội gia hạn hợp đồng với Pogba

Pogba đòi ra đi vào tháng 1

MU đang thiếu chiều sâu ở hàng tiền vệ và tất nhiên không thể để mất Pogba trừ khi tìm được người thay thế hợp lý.

Nguồn tin nói trên cho biết, Solskjaer đã nói chuyện để Pogba không ra đi hồi mùa hè này bằng cách thuyết phục rằng anh sẽ đóng vai trò then chốt cho MU mới. Nhưng bây giờ Pogba đã nhanh chóng thất vọng một lần nữa khi tin rằng CLB “nuốt lời” và từ chối trở thành vật tế thần cho các vấn đề của MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm