MU hứng chịu kỷ lục tồi tệ nhất dưới thời Solskjaer

Hoàng Hà
thứ năm 23-1-2020 0:45:06 +07:00 0 bình luận
Việc MU thua Burnley biểu thị một tình trạng thấp kém khác của HLV Solskjaer, người hiện đã nhận nhiều thất bại hơn là chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức trở thành HLV thường trực của MU vào ngày 28/3 năm ngoái, MU đã thua 12 trận ở Premier League, hòa 9 và chỉ thắng 11.

Trong 32 trận đấu đó, Solskjaer đạt tỷ lệ thắng 34%. Đây là mức rất thấp nếu biết rằng David Moyes đã bị sa thải sau 11 thất bại trong 34 trận ở Premier League, với tỷ lệ thắng 50%.

MU hứng chịu kỷ lục tồi tệ nhất dưới thời Solskjaer

MU của Solskjaer chỉ đạt tỷ lệ thắng 34%

Vận may của Solskjaer đã bị đánh mất sau khi trở thành HLV thường trực. Trước đó, ông thắng 9 trong 13 trận với tư cách là nhà cầm quân tạm thời, chỉ chịu một thất bại.

Trong khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến nay, MU chỉ thắng 11 trận ở Ngoại hạng Anh so với 12 thất bại. Cần biết rằng, không đội bóng này đứng trong top 6 mùa trước đã thua nhiều trận kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm chính thức.

MU hứng chịu kỷ lục tồi tệ nhất dưới thời Solskjaer

MU của Solskjer giờ đã thua nhiều hơn thắng

Sau cùng 24 trận như mùa trước, MU hiện chỉ giành được 34 điểm so với 45 điểm, một sự thụt lùi đáng lo ngại.

Đối với huyền thoại của MU, Rio Ferdinand, điều này là sự sỉ nhục. Ông nói với BT Sport: “Tôi đang ngồi đây, nếu tôi thành thật thì tôi rất xấu hổ. Thật xấu hổ khi ở đây, không chỉ về những gì mà đội trình diễn mà tôi không thấy điều gì sắp tới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm