MU giúp Greenwood hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trên sân tập

Gia Bảo
thứ sáu 27-9-2019 3:15:38 +07:00 0 bình luận
MU đang nỗ lực giúp Mason Greenwood hoàn thiện kỹ năng dứt điểm khi tiền đạo trẻ này cũng thể hiện sự chăm chỉ của mình trên sân tập.

Greenwood đã có khởi đầu tuyệt vời ở đội một của MU, ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận gần đây. Hồi giữa tuần, anh mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Rochdale tại Carabao Cup và sau đó tiếp tục sút thành công ở loạt đá luân lưu 11m.

Greenwood được xem như ngôi sao tương lai và MU đang tìm cách giúp anh phát triển một cách hoàn thiện nhất.

Cầu thủ 17 tuổi này đã gây ấn tượng với HLV Ole Gunnar Solskjaer và các nhân viên ban huấn luyện bằng ý thức và sự chăm chỉ đáng kinh ngạc.

MU giúp Greenwood hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trên sân tập

Greenwood ghi 2 bàn trong 2 trận vừa qua

Tiền đạo người Anh luôn ở lại thêm 20 phút trong các buổi tập để hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trong vòng cấm. Hơn nữa, anh cũng thường là một trong những người đầu tiên đến trung tâm đào tạo Carrington vào mỗi sáng.

Khi buổi tập kết thúc, Greenwood là người cuối cùng ra về bởi anh đã dành thêm thời gian thực hiện các bài tập về chuyển động và kỹ thuật dứt điểm. Greenwood cũng tập sút penalty, điều mà MU đã hai lần thực hiện hỏng ở mùa này.

MU giúp Greenwood hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trên sân tập

Greenwood chăm chỉ tập luyện kỹ năng dứt điểm

The Sun dẫn lời một nguồn tin từ Old Trafford cho biết: “Ole thích tấm gương mà Mason đem đến cho các cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm.

“Các huấn luyện viên nêu bật những nỗ lực và kỷ luật của Marcus Rashford trước đây đối với đội ngũ cầu thủ trẻ như con đường mẫu mực để đến đội một.

“Mason là người đầu tiên đến và người cuối cùng ra về. Anh ấy thích dành thêm thời gian tập luyện và anh ấy sẽ còn tiến xa”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm