MU đề nghị tiền mặt và một ngôi sao để đổi lấy Maddison của Leicester

Gia Bảo
chủ nhật 5-1-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
MU thể hiện quyết tâm giành Maddison bằng cách sử dụng khoản tiền mặt lớn cộng thêm một cầu thủ để thuyết phục Leicester trao đổi.

Theo The Mirror, MU sẵn sàng trao đổi Jesse Lingard cộng với 45 triệu bảng tiền mặt để thuyết phục Leicester bán James Maddison.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn lôi kéo tiền vệ Maddison đến Old Trafford khi MU bắt đầu giai đoạn tiếp theo của dự án tái thiết. Để làm được điều này, ông chấp nhận hy sinh Lingard, người không gây được ấn tượng nào với MU và phong độ tệ hại đã khiến anh bị HLV Gareth Southgate bỏ rơi ở đội tuyển Anh.

MU đề nghị tiền mặt và một ngôi sao để đổi lấy Maddison của Leicester

MU thể hiện quyết tâm giành Maddison

Lingard được MU định giá 40 triệu bảng nhưng đã không tham gia trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng hoặc kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh trong năm 2019. Điều này trái ngược với sự sáng tạo của Maddison, người đã ghi 6 bàn và 3 pha kiến tạo cho Leicester ở Premier League từ đầu mùa.

Mặc dù MU chấp nhận sẽ khó thuyết phục Leicester bán Maddison trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, họ vẫn lạc quan có thể đạt được thỏa thuận vào mùa hè.

“Quỷ đỏ” đã chuẩn bị cho mức lương tăng gần gấp ba con số 55.000 bảng/tuần hiện tại của Maddison, cũng là cách gây áp lực lên Leicester.

MU đề nghị tiền mặt và một ngôi sao để đổi lấy Maddison của Leicester

Để có Maddison, MU phải đề nghị đổi Lingard cộng thêm tiền

Nếu muốn giữ Maddison, Leicester sẽ phải phá bỏ cơ cấu tiền lương để biến Maddison trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB, vượt qua Jamie Vardy với 140.000 bảng mỗi tuần và Kaspar Schmeichel với 130.000 bảng mỗi tuần.

Nhưng cuộc chuyển nhượng này cũng phụ thuộc vào việc MU có lọt vào top 4 mùa này hay không khi Maddison muốn được thử sức ở đấu trường Champions League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm