MU đánh bại Tottenham cho thấy Solskjaer có 3 vũ khí đáng gờm

Gia Bảo
thứ sáu 26-7-2019 3:50:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng của MU trước Tottenham tại ICC 2019 trong chuyến du đấu trước mùa giải cho thấy Ole Gunnar Solskajer có 3 vũ khí đáng gờm trên hàng tấn công.

MU đánh bại Tottenham 2-1 tại Thượng Hải, giúp họ duy trì thành tích toàn thắng trong chuyến du đấu, sau thành công trước Perth Glory, Leeds United và Inter Milan. Họ vượt lên dẫn trước nhờ công của Anthony Martial trước khi Angel Gomes ấn định kết cục trong hiệp 2.

Chiến thắng này cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer có 3 vũ khí tấn công có thể gây ra những rắc rối cho hàng thủ đối phương ở mùa giải tới.

MU đánh bại Tottenham cho thấy Solskjaer có 3 vũ khí đáng gờm
Martial ghi 2 bàn cho MU trước mùa giải

Đầu tiên phải kể đến là Martial. Solskjaer gần đây đã ủng hộ tiền đạo người Pháp khi nói rằng: “Anthony có thể là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu bạn theo dõi Anthony như cách anh đã trở lại trong giai đoạn trước mùa giải, thái độ này cần được chú ý.

“Tôi nghĩ rằng anh ấy luôn có được phẩm chất và tài năng, trong khi tỷ lệ làm việc được cải thiện, vì vậy tôi mong anh và Marcus thậm chí còn tốt hơn mùa trước”.

Martial đã ghi được 2 bàn trong chuyến du đấu của MU mà mới nhất là pha mở tỷ số trước Tottenham.

Vũ khí thứ hai là Daniel James. Tốc độ đáng sợ của cựu cầu thủ Swansea khiến Tottenham gặp vấn đề suốt cả buổi chiều. Màn trình diễn này cho thấy, MU đã ở mức tốt nhất với James, Martial và Mason Greenwood trong các cuộc tấn công.

MU đánh bại Tottenham cho thấy Solskjaer có 3 vũ khí đáng gờm
Daniel James gây ấn tượng bằng tốc độ

Trong khi James đang chiếm được niềm tin từ Solskjaer bằng cách thường xuyên ra sân, một cầu thủ trẻ khác là Angel Gomes cũng tạo ra thứ vũ khí đáng gờm cho MU dù chỉ xuất hiện hạn chế.

Cầu thủ 18 tuổi này đã chứng tỏ tiềm năng lớn để có thể đột phá vào đội một. Bàn thắng mới nhất trước Tottenham cũng như dấu ấn trong những lần vào sân trước đó giúp Gomes xứng đáng là một giải pháp cho hàng công MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm