MU làm nên điều kỳ diệu trước PSG lại là... tin xấu cho 4 cầu thủ nào?

Gia Bảo
thứ sáu 8-3-2019 15:06:00 +07:00 0 bình luận
MU đánh bại PSG ở Cúp C1 là một kỳ tích tuyệt vời cho người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Thế nhưng nó lại trở thành tin xấu cho 4 cầu thủ.

MU đã tạo nên một đêm kỳ diệu ở đấu trường Cúp C1 khi đảo ngược tình thế trước PSG để lọt vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, chiến thắng này lại có thể trở thành tin xấu cho cả cầu thủ đang khoác áo MU lẫn những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

MU làm nên điều kỳ diệu trước PSG lại là... tin xấu cho 4 cầu thủ nào?
Sanchez có có chỗ đứng trên hàng công

Người đầu tiên được nhắc đến chính là Alexis Sanchez, cầu thủ đang dưỡng thương. Ngay cả khi trở lại, thật khó để anh tìm kiếm được một vị trí phù hợp. Khi MU có đầy đủ lực lượng thì Jesse Lingard, Rashford và Anthony Martial sẽ là cây đinh ba tấn công ưa thích của Solskjaer.

Nhưng Solskjaer cũng đang có một Romelu Lukaku tràn đầy sung mãn và thật khó bỏ qua. Vì thế, với phong độ nghèo nàn trước đó của mình, Sanchez buộc phải đánh giá về tương lai ở MU.

Một cầu thủ khác cũng lo ngại về chỗ đứng ở Old Trafford là Juan Mata. Với chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng còn lại, anh có thể không được gia hạn.

MU làm nên điều kỳ diệu trước PSG lại là... tin xấu cho 4 cầu thủ nào?
Tương lai của Mata ở MU bị nghi ngờ

Giống như trường hợp của Sanchez, MU có các lựa chọn tấn công tốt hơn. Cả Lingard, Rashford, Chong, Lukaku, Martual và Greenwood đều có tốc độ và sức mạnh.

Trong khi đó, cả Gareth Bale và Jadon Sancho đều liên quan đến khả năng chuyển đến MU ở mùa hè tới. Nhưng những lựa chọn hiện tại trên hàng công của họ là đủ tốt, như thể hiện trong chiến thắng trước PSG.

Bale có lẽ sẽ không phù hợp, bởi MU có khả năng chơi với tốc độ nhưng ngôi sao người Wales đã mất một phần thế mạnh này có lẽ do chịu quá nhiều chấn thương.

MU làm nên điều kỳ diệu trước PSG lại là... tin xấu cho 4 cầu thủ nào?
Sancho chưa chắc đến MU khi hàng công đủ tốt

Sancho là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Lukaku đã nổi lên như một giải pháp cho cánh phải. MU sẽ không để bản hợp đồng 75 triệu bảng này ra đi, bất kể một việc Sancho có thể trở nên tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm