MU có quyết định gây sốc về tương lai của Alexis Sanchez

Dịch Phong
thứ ba 28-1-2020 3:34:00 +07:00 0 bình luận
MU chuẩn bị đưa ra quyết định gây sốc về tương lai của Alexis Sanchez sau khi cầu thủ này kết thúc thời gian cho mượn ở Inter Milan.

MU sẽ trao cho Alexis Sanchez một cơ hội khác để chứng tỏ bản thân, theo tiết lộ của tờ Daily Star. Hiện tại, tiền đạo này đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa.

MU sẽ không bán đứt Sanchez cho Inter Milan hay bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Thay vào đó, MU sẽ gọi Sanchez trở lại Old Trafford khi tiền đạo người Chile vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2022.

MU có quyết định gây sốc về tương lai của Alexis Sanchez

MU sẽ gọi Sanchez trở lại Old Trafford

Hiện tại, MU vẫn bỏ trống chiếc áo số 7 để chờ Sanchez quay trở lại và thử hòa nhập với đội bóng của HLV Solskjaer thêm một lần nữa. Quyết định này đồng nghĩa với việc MU sẽ phải tìm cách giải quyết mức lương 500.000 bảng/tuần.

Quyết định của MU đang khiến nhiều CĐV bị sốc khi Sanchez vẫn đang gặp khó khăn để lấy lại phong độ cao nhất trong màu áo Inter Milan. Sau khởi đầu tốt trong 4 trận đầu ở đội bóng mới với 1 bàn và 1 kiến tạo, Sanchez đã dính chấn thương mắt cá chân và phải thi đấu trong 4 tháng. Tiền đạo người Chile chỉ mới trở lại ở trận Inter thắng Cagliari ở Coppa Italia nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

MU có quyết định gây sốc về tương lai của Alexis Sanchez

Sanchez mới trở lại sau 4 tháng điều trị chấn thương

Trước đó, Sanchez cũng gây thất vọng lớn khi chỉ ghi 5 bàn sau 45 lần ra sân cho MU. Tuy nhiên, HLV Solskjaer có thể trao thêm cơ hội cho Sanchez khi MU cũng chưa tìm được tiền đạo cánh ưng ý với các phương án Daniel James, Jesse Lingard, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm