MU có những cầu thủ nào đoạt giải thưởng tháng trước Bruno Fernandes?

Dịch Phong
thứ ba 17-3-2020 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes mới nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tháng 2 và là cầu thủ MU mới nhất có vinh dự này.

Bruno Fernandes đang có khởi đầu tuyệt vời tại MU khi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ngay trong tháng đầu tiên chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có 2 bàn và 3 kiến tạo trong 5 trận đầu ở Premier League. Màn trình diễn xuất sắc của Fernandes góp công lớn giúp MU bất bại cả 5 trận và tạm rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.

MU có những cầu thủ nào đoạt giải thưởng tháng trước Bruno Fernandes?

Bruno Fernandes có khởi đầu ấn tượng ở MU

Thành tích này giúp Fernandes trở thành cầu thủ MU đầu tiên nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) kể từ khi Marcus Rashford có vinh dự tương tự vào tháng 1/2019. Trước tiền vệ người Bồ Đào Nha, 19 cầu thủ MU khác từng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh sau khi giải thưởng này ra đời vào mùa 1994/95.

Trong đó, Wayne Rooney là cầu thủ MU giành giải thưởng này nhiều nhất với 5 lần được vinh danh. Paul Scholes và Cristiano Ronaldo cùng có 4 lần nhận giải, Ruud van Nistelrooy được trao giải 3 lần. Các cầu thủ Robin van Persie, Roy Keane, Dwight Yorke và Ryan Giggs có 2 lần được tôn vinh, trong khi số lượng cầu thủ giành giải một lần lên đến 12 người.

MU có những cầu thủ nào đoạt giải thưởng tháng trước Bruno Fernandes?

Rooney là cầu thủ MU nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng nhiều nhất

Danh sách cụ thể bao gồm, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Dimitar Berbatov, Nemanja Vidic, Juan Veron, Teddy Sheringham, Andy Cole, David Beckham, Eric Cantona và Paul Ince.

Ngược lại, nhiều cầu thủ xuất sắc khác của MU lại chưa từng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng như Rio Ferdinand, Peter Schmeichel hay David de Gea...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm