MU có nguy cơ hỏng vụ Bruno Fernandes vì đòi hỏi kinh ngạc của Sporting

Hoàng Hà
thứ bảy 18-1-2020 23:00:27 +07:00 0 bình luận
MU có nguy cơ thất bại trong việc giành Bruno Fernandes do đòi hỏi về phí chuyển nhượng đáng kinh ngạc của Sporting Lisbon.

Trong diễn biến mới nhất, Sporting Lisbon đòi 80 triệu euro (68 triệu bảng) phí chuyển nhượng cho Bruno Fernandes, gây choáng váng cho MU.

The Sun trước đó cho biết, MU sẵn sàng trả 42,5 triệu bảng cố định với thêm 8,5 triệu bảng tiền thưởng. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha định giá ngôi sao của mình cao hơn rất nhiều, điều tạo ra khoảng cách lớn giữa hai CLB.

MU có nguy cơ hỏng vụ Bruno Fernandes vì đòi hỏi kinh ngạc của Sporting

Sporting đòi 80 triệu euro cho Bruno Fernandes

Tình hình hiện tại giống hệt như hồi mùa hè năm ngoái khi Tottenham chỉ trả 38,5 triệu bảng cố định cùng với tiền thưởng và bị Sporting từ chối.

Sự khác biệt về cách định giá cầu thủ giữa MU và Sporting khiến cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes có nguy cơ sụp đổ, cho dù phía “Quỷ đỏ” vẫn chưa rời bàn đàm phán.

MU tin rằng việc trả quá nhiều cho Fernandes trong tháng 1 này có thể dẫn đến việc tăng phí chuyển nhượng khi họ theo đuổi các mục tiêu khác vào mùa hè.

Cầu thủ 25 tuổi này đã chơi cho Sporting trong trận derby Lisbon thua Benfica vào đêm thứ Sáu, cho thấy việc chuyển đến MU vẫn còn xa vời.

Điều này dẫn đến suy đoán rằng Fernandes chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với MU và Sporting đã dùng nó để gây áp lực lên CLB Premier League.

Cho đến nay, MU vẫn có lập trường mạnh mẽ với Sporting, đồng thời hy vọng rằng một sự đột phá có thể được thực hiện trước khi thị trường tháng 1 đóng cửa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm