MU có 3 ứng cử viên cho áo đấu số 7 huyền thoại

Gia Bảo
chủ nhật 3-5-2020 12:18:06 +07:00 0 bình luận
MU vẫn đang tìm kiếm người kế nhiệm chiếc áo số 7 nổi tiếng của Cristiano Ronaldo với 3 ứng cử viên ở mùa giải tới.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2009, không có ai tỏ ra xứng đáng khi khoác lên mình chiếc áo số 7. Từ Antonio Valencia cho đến Angel di Maria, Memphis Depay rồi Alexis Sanchez đều thất bại thảm hại dưới áp lực của con số nổi tiếng đó.

Vào mùa hè tới, MU tiếp tục tìm kiếm “số 7” mới với những ứng cử viên trên thị trường chuyển nhượng.

Jadon Sancho

Sancho là ưu tiên chuyển nhượng số một của MU sau khi tạo bước đột phá ở Dortmund và trở thành ngôi sao tấn công đáng gờm nhất châu Âu.

MU có 3 ứng cử viên cho áo đấu số 7 huyền thoại

Sancho có cả kinh nghiệm và sự tự tin để vượt qua mọi áp lực ở một CLB lớn như MU. Dĩ nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng thích hợp cho chiếc áo số 7 mà “Quỷ đó” muốn khai thác về khía cạnh hình ảnh và thương mại.

Jack Grealish

Đội trưởng của Aston Villa, Grealish tiếp tục được MU quan tâm và ngày càng có nhiều cơ hội nhận chiếc áo số 7 nếu đến đây.

MU có 3 ứng cử viên cho áo đấu số 7 huyền thoại

Tiền vệ tấn công này đã gây ấn tượng mạnh với Ole Gunnar Solskjaer với màn trình diễn xuất sắc ở Old Trafford và cũng ám chỉ rằng muốn theo bước chân của Ronaldo bằng cách mặc số áo biểu tượng.

Hannibal Mejbri

MU đã chi 5 triệu euro ban đầu để mua Mejbri từ Monaco hồi năm ngoái là bằng chứng rõ ràng về niềm tin vào khả năng của cầu thủ trẻ này.

MU có 3 ứng cử viên cho áo đấu số 7 huyền thoại

Adnan Januzaj từng kế thừa chiếc áo số 11 nổi tiếng của Ryan Giggs và Mejbri 17 tuổi có thể thực hiện theo cách đó. Khi ký kết vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ tuổi teen này tạo dáng với chiếc áo MU có tên mình và số 7 được in ở sau lưng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm