MU có 3 lựa chọn giải quyết tình trạng khó xử ở hàng tiền vệ

Gia Bảo
thứ ba 27-8-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
MU cần phải có những thay đổi trong đội hình và người hâm mộ hy vọng rằng một phương pháp tấn công mới được hình thành ngay từ hàng tiền vệ.

Việc MU gặp Southampton vào thứ Bảy tới được coi là một thử nghiệm nghiêm khắc về sự sáng tạo trong lối chơi sau khi bị nghi ngờ từ 2 trận liên tiếp mất điểm trước Wolves và Crystal Palace.

MU đã bế tắc trong trận thua Palace, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không hoàn toàn bị kẹt vào ngõ cụt mà vẫn có một vài lựa chọn thay thế khả thi để có thể giúp hàng tiền vệ khởi sắc.

MU có 3 lựa chọn giải quyết tình trạng khó xử ở hàng tiền vệ

Mata có thể được tăng cường cho hàng tiền vệ MU

Sự lựa chọn rõ ràng nhất sẽ là đưa Juan Mata trở lại đội hình chính. Lão tướng người Tây Ban Nha vẫn là tiền vệ tấn công có năng khiếu tự nhiên nhất tại MU nhưng vẫn chỉ thực sự phù hợp với các trận đấu chống lại các đối thủ ở cấp độ thấp hơn.

Một lựa chọn khác có thể là cho Andreas Pereira một cơ hội khác trong vai trò hỗ trợ tấn công. Chơi như một số 10 vẫn là vị trí ưa thích của anh, nhưng sau màn thể hiện kém cỏi trước Chelsea, đã không có tranh cãi gì về việc bị người khác lấy mất suất.

MU có 3 lựa chọn giải quyết tình trạng khó xử ở hàng tiền vệ

Pereira có cơ hội trở lại đội hình chính

Điểm nổi bật là các cầu thủ khác đã chơi tệ hơn Pereira mùa này và anh có quyền biện minh cho vị trí của mình trong đội trước Jesse Lingard hoặc Scott McTominay.

Lựa chọn thứ ba thuộc về cái tên Angel Gomes. Ngôi sao của học viện đã bỏ lỡ vị trí trong đội hình cả 3 trận mùa giải này nhưng bây giờ xứng đáng được trao cơ hội ít nhất trên băng ghế dự bị.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm