MU chốt ngày trở lại, quyết giật vé tham dự Cúp C1

Song Linh
thứ năm 30-4-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ MU sẽ trở lại sân tập vào ngày 18/5 nhằm hoàn thành nốt phần còn lại của mùa giải 2019/20 bị dang dở vì đại dịch COVID-19.

Theo SportMail, MU đã chốt ngày trở lại sau gần 2 tháng ngừng hoạt động vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. David de Gea và đồng đội được thông báo có mặt tại đại bản doanh Carrington vào ngày 18/5.

Do chính phủ Anh quy định các cầu thủ trở về từ nước ngoài phải thực hiện cách ly 2 tuần nên các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không có mặt tại Anh cần trở lại trước ngày 4/5 để đảm bảo mốc thời gian nói trên.

Dĩ nhiên, các cầu thủ MU phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch bệnh sau khi trở lại. Ngoài việc một mình lái xe đến Carrington, tập theo nhóm nhỏ hay không tụ tập chỗ đông người, các ngôi sao của Solskjaer phải tự mang đồ về nhà giặt vì khu vực giặt ủi chưa đi vào hoạt động.

MU chốt ngày trở lại, quyết giật vé tham dự Cúp C1

Thầy trò Solskjaer phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch

Trước khi giải Ngoại hạng Anh tạm dừng, MU đứng thứ 5, ít hơn vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ 5 điểm. Vị trí này có thể giành vé tham dự Cúp C1 vì Man City bị cấm thi đấu tham dự Cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp.

Có thông tin cho rằng, chính phủ Anh đã “bật đèn xanh” cho giải đấu số 1 xứ sương mù trở lại vào ngày 13/6. Dự kiến 92 trận đấu còn lại sẽ được hoàn tất trong vòng 6 tuần. Đến tháng 8, MU tranh tài tại Europa League, nơi họ đã tiến vào vòng 1/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm