MU cân nhắc chi 72 triệu bảng cho siêu sao tuyển Pháp

thứ bảy 8-9-2018 17:01:54 +07:00 0 bình luận
Công cuộc tìm kiếm trung vệ của Jose Mourinho đang tiến triển với ứng viên mới nhất là một nhà quán quân World Cup 2018.

Công cuộc tìm kiếm trung vệ của Jose Mourinho đang tiến triển với ứng viên mới nhất là một nhà quán quân World Cup 2018.

Lucas Hernandez - ngôi sao vô địch World Cup 2018 trong thành phần tuyển Pháp - vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Atletico Madrid.

MU cân nhắc chi 72 triệu bảng cho siêu sao tuyển Pháp - Ảnh 1.

Man United đang liên hệ với Atletico về trường hợp của Lucas với mức giá 72 triệu bảng

Việc mới gia hạn cùng Atletico đã đẩy mức giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới con số 72 triệu bảng. Hậu vệ này còn có thể chơi ở hành lang trái và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung rất tốt cho hàng phòng ngự đang gặp vấn đề của MU.

Theo tờ France Football, MU sẵn sàng bỏ ra số tiền 72 triệu bảng này, tuy vậy họ sẽ còn phải cạnh tranh gay gắt với ĐKVĐ Champions League Real Madrid.

Mourinho đã rất tức giận trong mùa hè vừa qua, với việc 2 mục tiêu là Harry Maguire của Leicester City và Toby Alderweireld của Tottenham đều không cập bến Old Trafford. Nhưng với sự khởi đầu rất tệ hại cho mùa giải mới, nhiều khả năng giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ mở hầu bao mang về cho Mourinho những tân binh chất lượng theo yêu cầu của ông.

Về phần Lucas Hernandez, anh thừa nhận rằng mình vẫn đang rất hạnh phúc ở sân Wanda Metropolitano, nhưng bỏ ngỏ những điều có thể xảy đến trong tương lai, đặc biệt trước sự chèo kéo của 2 CLB hàng đầu châu Âu.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm