M.U âm thầm rao bán Robin van Persie

thứ năm 2-7-2015 22:35:02 +07:00 0 bình luận
Theo cựu tiền đạo Hà Lan Pierre van Hooijdonk, Manchester United đang âm mưu “lén lút” bán đồng hương của anh trong khi Robin van Persie chẳng hề hay biết gì.

Van Hooijdonk cho biết: “Đầu năm nay, tôi có “mật báo” từ Thổ Nhĩ Kỳ rằng Robin sẽ đến Fenerbahce. Lúc nhận được tin này, tôi đã đoán ngay Man Utd sẽ cho người đến để thoả luận về khả năng thành công của thương vụ. Những người đại diện đang tìm kiếm những CLB lớn sẵn sàng trả phí cao để có được van Persie. Hợp đồng của Robin sẽ đáo hạn vào năm tới, vì vậy bây giờ là thời điểm mà anh được giá nhất.”

rvp
RvP sắp bị M.U đá khỏi sân Old Trafford?

Những chấn thương kèm theo vấn đề tuổi tác, khiến van Persie mất vị trí đá cắm vào tay Wayne Rooney. Sau khi không quyết định mua Radamel Falcao, M.U sẽ gom tiền để tăng cường hoả lực với những cái tên như Karim Benzema, Thomas Mueller và đặc biệt là Harry Kane.

“Aziz Pierre” bổ sung thêm: “Trường hợp như Robin là ca khó đấy. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cậu ấy đang hạnh phúc, và tôi có thể hiểu được điều đó. Nhưng cảm giác của Robin là đội bóng không còn cần đến cậu ấy nữa. Ở trình độ của mình, Robin sẽ không thiếu lời mời chào đến từ các CLB lớn ở Tây Ban Nha hay Đức. Nhưng đến lúc nhận ra mình sắp bị đẩy đi, thì các bên đã thoả thuận xong hết rồi. Với các cầu thủ, thời điểm này vô cùng áp lực. Khi các hợp đồng đã ráo mực, cầu thủ gần như không còn sự lựa chọn nào khác. Đây chính là mặt tối của thị trường chuyển nhượng mà tôi muốn nói đến.”

pierre
Van Hooijdonk cảnh báo tiền đạo đồng hương.

Van Hooijdonk cũng cho rằng nếu phải đến Thổ Nhĩ Kỳ, vị trí trong đội tuyển của van Persie sẽ bị lung lay: “Tất nhiên, điều kiện sống ở Istanbul là rất tốt, nhưng chắc chắn tại Châu Âu đó không phải là 1 giải đấu lớn. Nếu đến đó, cậu ấy sẽ gặp nhiều bất lợi. Euro 2016 có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của cậu ấy. Vì thế từ giờ đến lúc đó, cậu ấy cần được ra sân thật nhiều và chạm trán với những đối thủ đẳng cấp.

nono
Quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của 2 thầy trò.

Anh kết lại: “Tôi có cảm giác, mối quan hệ giữa Robin và HLV Louis van Gaal không còn êm đẹp như trước. Lời khuyên của tôi là cậu ấy nên ra đi trong Hè này. Các dấu hiệu đều cho thấy M.U muốn bán cậu ấy. Cậu ấy cần quyết định ngay khi còn có thể.”

B.V (theo Belfast Live)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm