MU 3 lần đưa ra đề nghị “khủng” cho Haaland vẫn bất thành

Hoàng Hà
thứ năm 27-2-2020 0:42:21 +07:00 0 bình luận
MU được cho là đã 3 lần đưa ra đề nghị mua Haaland trong nỗ lực đem tiền đạo này về trong tháng 1, nhưng cuối cùng đều bất thành.

Theo SportBild, MU 3 lần đưa ra đề nghị chuyển nhượng Erling Haaland liên quan đến điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với Salzburg.

Từng làm việc với Haaland ở Molde, HLV Ole Gunnar Solskjaer coi tiền đạo này là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Thậm chí, ông đích thân bay tới Salzburg, Áo để thảo luận với cầu thủ.

MU 3 lần đưa ra đề nghị “khủng” cho Haaland vẫn bất thành

MU đề nghị 50 triệu bảng vẫn không mua được Haaland

Vào thời điểm ấy, Haaland sẵn sàng gia nhập Man Utd nhưng đã thay đổi quyết định vào phút cuối bằng cách chuyển đến Dortmund với giá 20 triệu euro.

Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund nói rằng Man Utd “rất quan tâm” nhưng không tiết lộ chi tiết về lời đề nghị. Tuy vậy, theo Sportbild, MU có tới 3 lần trả giá với mức cao nhất khoảng 50 triệu bảng trong nỗ lực thuyết phục Red Bull Salzburg bán Haaland.

MU 3 lần đưa ra đề nghị “khủng” cho Haaland vẫn bất thành

Haaland bùng nổ kể từ khi đến Dortmund

Haaland có điều khoản giải phóng chỉ 20 triệu euro và MU sẵn sàng trả nhiều hơn để giành một trong những tài năng được săn lùng nhiều nhất châu Âu. Chỉ có điều, họ không chấp nhận thanh toán các khoản hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola cũng như cha của tiền đạo này là Alf Inge Haaland.

Cả hai đều muốn có một phần đáng kể giá trị bán Haaland trong tương lai, có nghĩa là họ sẽ kiểm soát chuyển nhượng tiếp theo - điều mà MU không chấp nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm