Mourinho có thể trả thù MU bằng một cuộc chuyển nhượng cho Tottenham

Hoàng Hà
thứ sáu 22-11-2019 11:00:03 +07:00 0 bình luận
Cả MU và Tottenham đều nhắm đến Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và Jose Mourinho là người ngưỡng mộ tiền vệ này.

Jose Mourinho có thể tìm cách trả thù CLB cũ MU bằng cách đưa về Tottenham tiền vệ Bruno Fernandes mà hai đội bóng đều thèm muốn.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được hai đội theo đuổi suốt mùa hè nhưng cuối cùng chỉ có Tottenham đưa ra đề nghị chính thức - dù sau đó bị Sporting Lisbon từ chối. Fernandes ở lại Sporting, nơi anh tiếp tục phát triển với thành tích ấn tượng là ghi 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo tại giải VĐQG.

Mourinho có thể trả thù MU bằng một cuộc chuyển nhượng cho Tottenham

MU và Tottenham đều theo đuổi Bruno Fernandes hồi mùa hè

Rất có thể Mourinho sẽ thúc đẩy Tottenham quay lại thương vụ này khi ông là người rất ngưỡng mộ cầu thủ đồng hương vốn được đánh giá cao về sự đa năng và khả năng tấn công tuyệt vời.

“Người đặc biệt” từng thừa nhận vào đầu mùa hè này rằng, ông cảm thấy ấn tượng bởi sự phát triển và trưởng thành của Fernandes với tư cách là một cầu thủ và nhà lãnh đạo.

“Tôi đã rất ngạc nhiên về mùa giải của Bruno Fernandes”, Mourinho nói với Eleven Sports vào mùa hè. “Thật dễ dàng để dự đoán chất lượng, anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, ghi được số bàn thắng rất cao đối với một tiền vệ. Nó cho thấy bạn cần phải có bản năng và phẩm chất để ghi bàn và anh ấy có tất cả.

Mourinho có thể trả thù MU bằng một cuộc chuyển nhượng cho Tottenham

Mourinho có thể đưa Bruno Fernandes về Tottenham

“Anh ấy sút bóng tốt, đánh đầu tốt, lạnh lùng khi mặt đối mặt với thủ môn. Anh tìm thấy không gian trong vòng cấm”.

Về phần mình, chưa rõ MU có còn ý định theo đuổi Fernandes hay không. Trước đó, Phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố rằng, ông thận trọng với những cầu thủ cố gắng sử dụng tên tuổi MU để kiếm được một bản hợp đồng lớn hơn, ám chỉ đến việc người đại diện đồn thổi về mối quan tâm của MU tới các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm