Morata hay Giroud, ai sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho Higuain?

thứ hai 30-7-2018 6:39:50 +07:00 0 bình luận
Trái với nhiều dự đoán ban đầu, những diễn biến mới nhất cho thấy người phải rời đi để dọn chỗ cho Higuain không phải là Alvaro Morata.

Trái với nhiều dự đoán ban đầu, những diễn biến mới nhất cho thấy người phải rời đi để dọn chỗ cho Higuain không phải là Alvaro Morata.

Sau quãng thời gian dài theo đuổi, tham vọng sở hữu Higuain để tăng cường hàng công của Chelsea đang từng bước trở thành hiện thực.

Morata hay Giroud, ai sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho Higuain? - Ảnh 1.

Higuain trên đường gia nhập Chelsea

Phát biểu trước báo giới, đích thân GĐĐH Beppe Marotta cũng đã thừa nhận rằng tương lai của Higuain đã không còn ở Juventus nữa:

"Anh ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng lúc này chúng tôi đã có một cầu thủ xuất sắc hơn trên hàng công. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi đang bàn bạc tương lai với người đại diện của cậu ấy".

Trước đó Chelsea và AC Milan được cho là 2 đội bóng đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký của Higuain nhưng với những phát biểu mới nhất từ Giám đốc kỹ thuật Leonardo của Milan, thương vụ này chỉ còn là cuộc chơi của The Blues.

Morata hay Giroud, ai sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho Higuain? - Ảnh 3.

Milan không đủ khả năng tài chính để theo đuổi Higuain

"Chúng tôi đang vướng phải luật công bằng tài chính vậy nên tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể thực hiện những thương vụ tiêu tốn nhiều tiền của lúc này".

Như vậy khả năng cao Chelsea sẽ sớm có được Higuain với giá 60 triệu euro và vấn đề lúc này là việc ai sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho siêu sao người Argentina.

Morata hay Giroud, ai sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho Higuain? - Ảnh 4.

HLV Sarri đã đảm bảo tương lai cho Morata

Ban đầu, Morata là người được đồn đoán sẽ chuyển tới AC Milan với bản hợp đồng trị giá 62 triệu euro thế nhưng với tình hình hiện tại của Milan,đây là điều khó có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, trong những phát biểu mới nhất, HLV Sarri cũng đã ngầm xác nhận tương lai của Morata là ở Chelsea mùa giải tới:

Highlight Chelsea - Inter Milan (ICC Cup 2018)

"Tôi vẫn đang chờ đợi một Morata xuất sắc nhất. Trong trận đấu đầu tiên [trước Perth Glory], Morata đã không chơi tốt.

Nhưng trong trận đấu với Inter, đặc biệt là trong 30 phút đầu tiên, Morata đã cải thiện rất nhiều. Tôi hài lòng và tôi rất tin tưởng vào anh ấy trong tương lai."

Và theo những thông tin mới nhất vừa được truyền thông Anh cập nhật, Oliver Giroud chính là cái tên sẽ phải khăn gói ra đi khi lúc này anh đang được Marseille liên hệ.

Morata hay Giroud, ai sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho Higuain? - Ảnh 6.

Giroud sẽ là cái tên phải hy sinh

HLV Sarri cũng được cho là sẵn sàng để Giroud ra đi khi cầu thủ người Pháp không phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Italia.

Ngoài Marseille, cả Atletico Madrid cũng đang đặt vấn đề với cầu thủ 32 tuổi và gần như chắc chắn việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm