Mesut Ozil được huyền thoại MU khen ngợi khi tỏa sáng với Arsenal

Hoàng Hà
thứ tư 1-1-2020 23:19:56 +07:00 0 bình luận
Mesut Ozil đã có màn trình diễn tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại MU ở Ngoại hạng Anh, điều mà một huyền thoại của chính đội bóng này phải lên tiếng khen ngợi.

Phát biểu trên BT Sport, Rio Ferdinand ca ngợi Mesut Ozil với những gì đã thể hiện để Arsenal đánh bại MU với 2 bàn của Nicolas Pepe và Sokratis.

Tiền vệ người Đức là nhân tố then chốt cho quá trình khởi sắc của “Pháo thủ” và cựu hậu vệ MU tin rằng Ozil đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp dưới thời tân HLV Mikel Arteta.

Mesut Ozil được huyền thoại MU khen ngợi khi tỏa sáng với Arsenal

HLV Arteta có chiến thắng đầu tiên với Arsenal

Khởi đầu đầy hứa hẹn của Ozil với Arteta tiếp tục diễn ra để đảm bảo rằng cuối cùng anh đã có thể tìm lại phong độ tốt nhất sau khi HLV Unai Emery ra đi.

Arteta thậm chí không ngần ngại cảnh báo sẽ loại Ozil nếu anh không thể hiện thái độ đúng mực và nỗ lực trên sân, nhưng rõ ràng nhà cầm quân người Tây Ban Nha dường như đang tiếp thêm sinh lực cho đồng đội cũ của mình.

Phát biểu sau trận đấu, Ferdinand nói: “Hãy nhìn vào Ozil, tôi nghĩ đó là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy cười sau 18 tháng, đó là vì anh ấy có hứng thú trong tập luyện”.

Mesut Ozil được huyền thoại MU khen ngợi khi tỏa sáng với Arsenal

Ozil có màn trình diễn xuất sắc cho Arsenal

Ferdinand cũng nhấn mạnh rằng Arsenal đã vượt qua MU ở mọi khía cạnh và dành lời khen ngợi đặc biệt cho phong độ của Arsenal.

“Arsenal đã thể hiện một thứ kỷ luật mà chúng tôi chưa từng thấy, cho phép các cầu thủ tự tin. Họ đã nhanh hơn và mạnh hơn”, ông nói.

Chiến thắng này giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 10, kém MU 4 điểm và còn cách vị trí dự Cúp C1 của Chelsea 9 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm