Mẹ của Alexander-Arnold góp phần mang lại một thế hệ tài năng tiếp theo cho Liverpool

Hoàng Hà
thứ năm 23-5-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Alexander-Arnold đang tỏa sáng với Liverpool nhưng mẹ của cầu thủ trẻ này đã góp phần mang lại một thế hệ tài năng tiếp theo cho CLB.

Liverpool đã tranh thủ được sự giúp đỡ từ mẹ của Trent Alexander-Arnold để góp phần mang lại thế hệ cầu thủ tài năng tiếp theo cho CLB.

The Kop gần đây đã khánh thành một tòa nhà gia đình trị giá 1 triệu bảng mới tại Học viện Kirkby được xây dựng cho người thân của các cầu thủ trẻ đang chơi cho CLB.

Giám đốc Học viện Alex Inglethorpe có kế hoạch tận dụng chuyên môn của bà Dianne Alexander - mẹ của Alexander-Arnold để giáo dục và thông báo cho các bậc phụ huynh về những thách thức trước mắt họ.

Mẹ của Alexander-Arnold góp phần mang lại một thế hệ tài năng tiếp theo cho Liverpool
Alexander-Arnold khi còn ở học viện của Liverpool

“Tòa nhà mới là nơi để các gia đình đến với nhau trong khi các bạn trẻ đang tập luyện và chơi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra một không gian mà họ thực sự có thể tận hưởng và cảm thấy rất tự hào”, ông Inghorhorpe nói với Liverpool Echo.

“Chúng tôi muốn tạo ra một chương trình giảng dạy cho các bậc cha mẹ xung quanh các vấn đề họ muốn thảo luận.

“Có một khía cạnh giáo dục về nó mà chúng tôi muốn khai thác kinh nghiệm của những người đã trải qua hành trình của mình. Mẹ của Trent là ví dụ hoàn hảo về điều đó.

Mẹ của Alexander-Arnold góp phần mang lại một thế hệ tài năng tiếp theo cho Liverpool
Alexander-Arnold đang phát triển mạnh ở đội một Liverpool

“Dianne là một cách quảng cáo đáng kinh ngạc cho bất kỳ cha mẹ có con trai cố gắng để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bà ấy là một hòn đá tảng tuyệt vời cho con.

“Sự hiểu biết của bà ấy sẽ vô cùng quý giá khi giải thích cho cha mẹ những gì mong đợi trong các năm tới và những gì họ có thể làm để giúp đỡ”.

Tòa nhà mới tại Học viện bao gồm một loạt tiện nghi thân thiện với gia đình như khu vực thư giãn, không gian cho các cầu thủ hoàn thành bài tập về nhà, bếp nhỏ, sân thượng...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm