Maurizio Sarri chỉ ra 2 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Everton

thứ hai 12-11-2018 7:41:34 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri đã chỉ ra 2 vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải sau khi bị Everton cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Maurizio Sarri đã chỉ ra 2 vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải sau khi bị Everton cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Maurizio Sarri chỉ ra 2 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Everton - Ảnh 1.

Chelsea bị cầm hòa ngay trên sân nhà trước Everton

Chelsea ra sân với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm qua đó duy trì thành tích bất bại trong mùa giải này khi tiếp đón Everton trên sân nhà Stamford Bridge. HLV Sarri có sự trở lại của Eden Hazard sau 2 tuần ngồi ngoài do chấn thương lưng gặp phải trong trận hòa Man United.

Tiền đạo người Bỉ đã không thể phô diễn kĩ thuật của mình giống như cái cách anh vẫn làm để chứng minh mình đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở mùa giải năm nay.

Maurizio Sarri chỉ ra 2 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Everton - Ảnh 2.

Hazard không thể hiện được quá nhiều trong trận đấu này

Phía bên kia chiến tuyến, Jordan Pickford.đã làm nản lòng các chân sút của Chelsea trong một ngày mà anh thi đấu vô cùng thăng hoa cùng với một chút may mắn để không bị thủng lưới.

Chelsea kết cục buộc phải chia điểm với Everton, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 sau Man City và Liverpool khi 2 đội bóng này tiếp tục giành chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, Sarri thừa nhận Chelsea của ông đang có 2 vấn đề lớn đang tồn tại. Đó là cách tiếp cận trận đấu của họ đang có vấn đề và sự lạnh lùng trong các tình huống dứt điểm cuối cùng là yếu tố Chelsea đang thiếu.

"Tôi nghĩ, chúng tôi có vấn đề về cách tiếp cận trận đấu. Trong 2-3 trận đấu gần đây chúng tôi đã không tiếp cận trận đấu theo cách đúng đắn nhất." HLV Sarri phát biểu.

"Ban đầu, chúng tôi luân chuyển trái bóng tương đối chậm. Vì vậy khiến cho đối thủ dễ dàng tổ chức phòng thủ và không để cho chúng tôi tạo ra những tình huống nguy hiểm.

"Chúng tôi phải chấp nhận trận hòa này. Dù sao thì đây vẫn là một điểm quý giá và chúng tôi vẫn đang bất bại."

Khi được hỏi về sự phung phí các cơ hội cuối trận, Sarri nói thêm: "Tôi không biết (nếu Chelsea đủ lạnh lùng trong những tình huống quyết định) nhưng thường thì là thế.

Maurizio Sarri chỉ ra 2 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Everton - Ảnh 3.

Hàng công Chelsea bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong những trận đấu gần đây

"Không phải trong 3 trận đấu gần đây như tôi đã nói với các cầu thủ của mình, chúng tôi đã tạo ra ít những cơ hội ghi bàn hơn vì cách chúng tôi chơi trong 3 trận gần đây.

"Vì thế, trong thời gian này đó có thể chỉ là một vấn đề nhỏ. Chúng tôi cần phải cẩn trọng hơn vì trong 3 trận đấu gần nhất, nhận xét của anh đã đúng.

"Tôi nghĩ toàn đội đã chơi rất tốt trong khoảng 65 phút cuối trận. Có lẽ, trong giai đoạn này, chúng tôi không thể tạo ra những cơ hội ngon ăn đối với những gì đội bóng đã thể hiện.

"Ví dụ trong trận đấu với BATE, chúng tôi có tới 81 tình huống chạm bóng trong vòng cấm đối phương nhưng chỉ tạo ra được 4 cơ hội. Tôi nghĩ đội bóng có thể làm tốt hơn, nhưng đội bóng vẫn đang chơi tốt, không chỉ trong những phút đầu trận."

HLV Sarri biến Eden Hazard thành cầu thủ tấn công hoàn hảo như thế nào?

Chelsea sẽ phải đợi đến 2 tuần nữa mới phải đối đầu với Tottenham ở vòng 13 giải Ngoại hạng vì lịch thi đấu giao hữu quốc tế.

Sarri hi vọng sẽ được chứng kiến đội bóng của ông đánh bại Tottenham trong trận đấu diễn ra vào ngày 24/11 tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm