Martial và Rashford truyền cảm hứng cho MU bằng bí quyết trên sân tập

Hoàng Hà
thứ bảy 24-8-2019 5:00:05 +07:00 0 bình luận
Martial đã tiết lộ việc thi đua với Rashford trên sân tập của MU để truyền cảm hứng trong việc xé tan mành lưới đối phương trong mùa giải này.

Anthony Martial có bàn thắng thứ hai trong mùa giải khi MU hòa Wolves hôm thứ Hai với Rashford là người thực hiện pha kiến tạo.

Martial cũng không lãng phí những cơ hội để tìm đến mành lưới đối phương bằng cú đúp trước Chelsea ở trận mở màn mùa giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt niềm tin vào cặp đôi này sau khi bán Romelu Lukaku mà không đưa ai về thay thế. Bây giờ, Martial đang đáp lại niềm tin đó bằng cách xây dựng mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Rashford.

Martial và Rashford truyền cảm hứng cho MU bằng bí quyết trên sân tập

Martial ghi 2 bàn từ đầu mùa cho MU

“Lúc tập luyện, chúng tôi có một cuộc thi đua với nhau về việc ghi bàn. Chúng tôi đánh giá ai hoàn thành tốt nhất và ai ghi bàn nhiều nhất”, Martial nói với Sky Sports.

“Ai là người chiến thắng? Chà, điều đó phụ thuộc vào thời điểm, đôi khi là anh ấy, đôi khi là tôi. Trong các trận, Marcus thích chơi ở giữa, như tôi.

“Tôi không ngại dạt ra ngoài, chúng tôi thay thế lẫn nhau trong các trận. Tôi không phiền khi để anh ấy chơi mũi nhọn. Nó giúp chúng tôi khủng bố hàng thủ đối phương và tôi hy vọng chúng tôi có thể theo kịp cả mùa giải”.

Martial và Rashford truyền cảm hứng cho MU bằng bí quyết trên sân tập

Martial kết hợp tuyệt vời với Rashford

Bộ đôi này đang có những số liệu thống kê tương tự trong thời gian khoác áo MU và sẵn sàng tiếp nối trong trận gặp Crystal Palace hôm nay.

Martial đã ghi bàn thứ 50 cho đội bóng, có nghĩa là trung bình cứ sau 230 phút là lại lập công. Rashford đạt 226 phút, mặc dù Martial tự hào có nhiều pha kiến ​​tạo hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm