Mark Clattenburg lại mắc lỗi khiến Hull thua tức tưởi Arsenal

chủ nhật 12-2-2017 10:03:02 +07:00 0 bình luận
Trọng tài xuất sắc nhất thế giới năm 2016 đã khiến cho Hull chịu thua tức tưởi trước Arsenal. Nhưng đó không phải là lần duy nhất ông sai lầm

Trọng tài Mark Clattenburg, người được vinh danh là trọng tài xuất sắc nhất thế giới lại tiếp tục mắc sai lầm tai hại khi công nhận bàn thắng bằng tay của Alexis Sanchez khiến Hull phải nhận thất bại tức tưởi.

Trong cuộc tiếp đón Hull City tại vòng 24 Premier League, Arsenal phải rất chật vật mới có bàn mở tỷ số...bằng tay của Alexis Sanchez ở phút thứ 34.

Tất cả các góc quay sau đó đều chứng minh vị trọng tài 41 tuổi công nhận bàn thắng của Arsenal là quyết định sai lầm. Và Mark Clattenburg đã phải lên tiếng xin lỗi các cầu thủ Hull City.

b

Hậu vệ Andrew Robertson của Hull City

"Khi chúng tôi ra sân từ đường hầm để bắt đầu hiệp 2, trọng tài đã xin lỗi chúng tôi và nói rằng ông ấy ở vị trí khuất nên không thể quan sát được tình huống ấy" Andrew Robertson của Hull City tiết lộ.

ảnh quoteMark Clattenburg lập "hat trick" khi bắt 3 trận chung kết lớn trong năm qua gồm EURO 2016, Champions League và FA Cup. anh quote

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Mark Clattenburg dính "phốt". Mặc dù được FIFA và UEFA tin tưởng khi liên tục bắt các trận đấu lớn nhưng vị trọng tài người Anh lại luôn gây nên những tranh cãi sau mỗi trận đấu.

Tiêu biểu nhất là một loạt sai lầm của Mark Clattenburg trong trận chung kết Champions League 2015/16 tại San Siro giữa Real và Atletico Madrid.

b

Vị trọng tài 41 tuổi có những quyết định khó hiểu trong trận chung kết Champions League 2015/16

Từ việc công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị của Tony Kroos cho tới thổi penalty "trên trời" cho Atletico Madrid vị trọng tài 41 tuổi vẫn tiếp tục mắc sai lầm ở hiệp phụ. 

Ở phút 113, Ramos chủ động phạm lỗi với pha vào bóng bằng cả hai chân, ngăn pha phản công nguy hiểm của đối thủ (Carrasco hoàn toàn có thể đối mặt Keylor Navas). Ramos xứng đáng nhận thẻ đỏ, nhưng ông Clattenburg chỉ rút thẻ vàng.

b

Mark Clattenburg được vinh danh tại Dubai

Trong trận đấu giữa Man Utd và Burnley tại vòng đấu thứ 10 Premier League, ông cũng rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Ander Herrera. Sau đó cựu trọng tài lừng danh Graham Poll gọi đó là...chiếc thẻ đỏ tưởng tượng.

Đáng chú ý khi Mark Clattenburg đã được tôn vinh là Trọng tài xuất sắc nhất thế giới năm 2016 tại Gala Globe Soccer Awards vừa diễn ra ở Dubai (UAE).

b

Mark Clattenburg từng bị trỉ chích khi rút thẻ đỏ cho Ander Herrara

Đó chỉ là những ví dụ ở mùa giải này, cái tên Mark Clattenburg thường xuyên bị nhắc đến vì những quyết định khó hiểu của mình từ việc không công nhận bàn thắng khi bóng lăn qua vạch vôi 1m cho tới việc lúc thì rút thẻ nhẹ tay lúc lại quá nặng tay.

Vì vậy Hull cũng chỉ đen đủi khi vô tình là một nạn nhân của vị trọng tài xuất sắc nhất thế giới! 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm