Man Utd chữa hết "bệnh" sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham?

thứ bảy 8-12-2018 11:44:34 +07:00 0 bình luận
Đã 4 năm kể từ lần cuối Man Utd tiếp đón Fulham tại Old Trafford nhưng đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể giải quyết được bài toán nan giải mang tên tấn công.

Đã 4 năm kể từ lần cuối Man Utd tiếp đón Fulham tại Old Trafford nhưng đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể giải quyết được bài toán nan giải mang tên tấn công.

Tại vòng 16 giải NHA diễn ra cuối tuần này, Man Utd sẽ đón tiếp tân binh "mới mà cũ" Fulham với nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm để cắt đứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 1.

MU tái đấu Fulham

Ngoài ý nghĩa điểm số, trận đấu này còn khá đặc biệt bởi nó gợi lại cho các CĐV Man Utd những kỷ niệm vô cùng đáng quên dưới thời HLV David Moyes cách đây 4 năm.

Còn nhớ lần cuối cùng Fulham đối đầu với MU tại Old Trafford là vào tháng 2/2014. Đây là trận đấu đã làm nên thương hiệu taca-dada dưới thời David Moyes khi Quỷ đỏ tung ra tới 81 pha tạt bóng trong suốt 90 phút.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 3.

81 quả tạt được MU tung ra năm 2014

Đây là con số tạt bóng trong 1 trận đấu nhiều nhất trong suốt 8 mùa giải Ngoại hạng Anh gần nhất.

Tuy nhiên, số lượng không đi đôi với chất lượng khi chỉ có 18 pha tạt bóng của MU tìm đến đúng địa chỉ do Fulham khi đó sở hữu trung vệ khổng lồ Dan Burn cao tới 2m04.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 4.

Biểu đồ chi chít những pha tạt bóng của MU

Kết cục, Quỷ đỏ chỉ có thể giành được trận hòa 2-2 vất vả trong sự la ó đầy phần nộ của các CĐV có mặt trên sân Old Trafford.

Trong suốt trận đấu ngày hôm đó, các CĐV MU đã không ngừng hô vang "tấn công, tấn công, tấn công" nhưng tất cả những gì họ nhận lại chỉ là những quả tạt đầy bế tắc.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 5.

Trận cầu thảm họa của MU

Trải qua 4 năm với nhiều sóng gió, Man Utd và Fulham lại có cơ hội tái đấu nhưng tình cảnh của Quỷ đỏ lúc này cũng chẳng thay đổi hơn là bao.

Ở lần gặp nhau trước đó, Man Utd xếp ở vị trí thứ 7 còn Fulham đứng chót bảng. Sau 4 năm, MU thậm chí còn thụt lùi khi bước vào trận đấu tối nay với vị trí thứ 8 còn Fulham vẫn đứng cuối.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 6.

MU lúc này cũng đang chơi dở tệ dưới thời Mourinho

Quỷ đỏ đã chi ra hàng trăm triệu bảng để mua về những siêu sao tấn công đắt giá như Pogba, Sanchez, Lukaku,... nhưng rồi chỉ mang đến một lối chơi vô hồn khi mới ghi được 24 bàn, và thủng lưới tới 25 sau 15 trận mùa này.

Thậm chí, những ngôi sao đắt giá này còn đang bị đẩy lên băng ghế dự bị thời gian gần đây vì một phong độ vô cùng tồi tệ trên sân bóng. Các CĐV Quỷ đỏ chán ngán đến mức la ó chính các cầu thủ và HLV đội nhà sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Man Utd chữa hết bệnh sau 4 năm thiết lập kỷ lục tạt bóng kinh hoàng trước Fulham? - Ảnh 7.

Mourinho liệu có nhận cái kết bi thảm như David Moyes?

4 năm trước, David Moyes đã bị sa thải sau trận hòa Fulham và nếu tối nay (22h00) Quỷ đỏ tiếp tục mất điểm trước đội cuối bảng, nhiều khả năng kết cục tương tự cũng sẽ sớm lặp lại với Jose Mourinho.

Thống kê bóng đá vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Fulham

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm