Man Utd tính chi 54 triệu bảng cho Saul Niguez

thứ năm 26-5-2016 10:46:36 +07:00 0 bình luận
Theo trang Dailymail, Man Utd sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng và thông qua ảnh hưởng của "siêu cò" Jorge Mendes để có được Saul Niguez từ Atletico Madrid.
Tương lai của Saul Niguez liên tục được liên hệ với Man Utd trong thời gian qua

Tương lai của Saul Niguez liên tục được liên hệ với Man Utd trong thời gian qua

Dù Atletico Madrid vừa “trói chân” Saul Niguez với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 cùng mức lương 80 nghìn bảng/tuần, tuy nhiên Man Utd vẫn hy vọng có thể chiêu mộ tiền vệ đang nổi như cồn này bằng việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng.

“Quân bài tẩy” giúp Man Utd hy vọng có thể đánh cắp Saul Niguez khỏi sân Vicente Calderon là việc bản quyền hình ảnh của tài năng 21 tuổi được sở hữu một phần bởi Quality Football Ireland, công ty mà ông trùm chuyển nhượng Jorge Mendes có cổ phần. Qua đó, Man Utd hy vọng người đại diện của Jose Mourinho có thể tác động để Saul Niguez chấp nhận chuyển tới Old Trafford.

Được biết, Jose Mourinho rất thích Saul Niguez và muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha để làm át chủ bài ở tuyến giữa dưới triều đại của mình ở Man Utd. Mùa này, Saul Niguez đã chơi cực hay trong màu áo Atletico Madrid với 47 lần ra sân, ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Chính kèo trái sinh năm 1994 này là người đã khiến cả thế giới “phát cuồng” vì pha solo ghi bàn vào lưới Bayern Munich, để góp công lớn giúp Atletico Madrid lọt vào chung kết Champions League.

Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu muốn có Kotas Manolas

Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu muốn có Kotas Manolas

Ngoài Saul Niguez, Man Utd cũng đang quan tâm đến trung vệ Kostas Manolas, người đang được Chelsea nhắm đến như mục tiêu số 1 dưới thời HLV Antonio Conte.

Mức giá của cầu thủ người Hy Lạp ước tính rơi vào khoảng 30 triệu bảng, tuy nhiên với sự cạnh tranh của những đại gia Premier League, con số này hoàn toàn có thể tăng cao hơn nữa, nhất là khi AS Roma sẽ phải chia sẻ 50% tiền chuyển nhượng ở thương vụ này cho Olympiacos, đội bóng cũ của Kostas Manolas.

Hiện tại, bản danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd vẫn đang được PCT Ed Wooward, Jose Mourinho và “siêu cò” Jorge Mendes bàn bạc. Dự kiến, kế hoạch mua sắm của Man Utd sẽ chính thức được tiến hành khi “Người đặc biệt” ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ở sân Old Trafford. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm