Man Utd sẽ đón Harry Maguire ở trận mở màn mùa giải, nhưng...

thứ sáu 27-7-2018 8:19:34 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Harry Maguire sẽ đến sân Old Trafford vào ngày 11/8, thời điểm mở màn Premier League 2018/19, nhưng liệu anh sẽ khoác chiếc áo đỏ, hay vẫn cùng Leicester chống lại Man Utd?

Trung vệ Harry Maguire sẽ đến sân Old Trafford vào ngày 11/8, thời điểm mở màn Premier League 2018/19, nhưng liệu anh sẽ khoác chiếc áo đỏ, hay vẫn cùng Leicester chống lại Man Utd?

Video: Kỹ năng siêu đỉnh của "Người hùng" ĐT Anh Harry Maguire tại Premier League 2017/18

Leicester mới đưa ra thông báo chính thức khẳng định, họ sẽ không bán trung vệ Harry Maguire với bất kỳ giá nào, ngay cả khi Man Utd đã sẵn sàng trả đến 65 triệu bảng.

Thực tế, con số này đủ biến Maguire trở thành hậu vệ Anh đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi John Stones khi chuyển đến Man City là 47,5 triệu bảng.

Man Utd sẽ đón Harry Maguire ở trận mở màn mùa giải, nhưng... - Ảnh 2.

Leicester sẽ không bán Harry Maguire cho Man Utd trong Hè này.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Leicester rất tự tin có thể giữ chân Maguire đến hết kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, dù đội bóng này chỉ đang đàm phán gia hạn hợp đồng lời hứa tăng lương rất bèo bọt cho Maguire, khoảng .... 30.000 bảng/tuần.

Dự kiến, Harry Maguire sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Leicester đá trận mở màn Premier League 2018/19 gặp Man Utd ở sâm Old Trafford vào ngày 11/8.

Khi đó, trung vệ người Anh có thể sẽ còn xát muối vào nỗi đau của HLV Jose Mourinho hơn, nếu có thể ngăn cản chiến thắng dành cho Quỷ đỏ.

Man Utd sẽ đón Harry Maguire ở trận mở màn mùa giải, nhưng... - Ảnh 4.

HLV Jose Mourinho vẫn muốn mua thêm trung vệ cho Man Utd

Hiện tại, HLV Jose Mourinho vẫn đang loay hoay tìm kiếm một trung vệ để hoàn thiện đội hình của Man Utd trong mùa giải mới, dù đội bóng Á quân giải Ngoại hạng đang sở hữu đến 5 trung vệ, bao gồm Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Victor Lindelof.

Ngoài Harry Maguire, Mourinho còn nhắm đến một số mục tiêu khác như Leonardo Bonucci, Toby Alderweireld, Marquinhos, Jerome Boateng hay Yerry Mina. 

Tính đến ngày hôm nay, Man Utd mới có 3 hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, bao gồm thủ môn Lee Grant, hậu vệ Diogo Dalot và tiền vệ Fred.

Video Man Utd mới thắng Milan sau 13 lượt đá luân lưu 11m tại ICC Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm