Man Utd leo lên đầu bảng nhờ… bán áo đấu

thứ tư 8-2-2017 17:19:12 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng ở châu Âu khi vượt qua Real Madrid trở thành đội bóng bán được nhiều áo đấu nhất.

Man Utd đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng ở châu Âu khi vượt qua Real Madrid trở thành đội bóng bán được nhiều áo đấu nhất.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đang chiến đấu để lọt vào Top 4 Premier League, mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng áo đỏ ở mùa giải này khi họ còn kém vị trí số một tới 14 điểm. Tuy nhiên, điều an ủi cho người hâm mộ “Quỷ đỏ” là Ibrahimovic và các đồng đội lại vươn lên chiếm ngôi đầu châu Âu về khía cạnh khác.

Số liệu công bố mới nhất cho thấy, trong năm 2016, Man Utd bán được 2.850.000 áo đấu của mình. Con số này nhiều hơn gần 600.000 so với đại gia Tây Ban Nha là Real Madrid vốn có siêu sao Cristiano Ronaldo thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ.

Sự xuất hiện của Pogba và Ibrahimovic đã nâng số lượng áo đấu bán ra của Man Utd

Sự xuất hiện của Pogba và Ibrahimovic đã nâng số lượng áo đấu bán ra của Man Utd 

Sở dĩ có sự bứt phá này chính là nhờ việc “Quỷ đỏ” đưa về hai bản hợp đồng lớn Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Hai siêu sao này tạo nên sức hút vô cùng lớn từ giới hâm mộ và việc tăng số lượng áo đấu bán ra trở thành điều tất yếu.

Như vậy, tại Premier League, Man Utd bán được nhiều hơn 2 triệu áo so với Liverpool (705.000), đội xếp thứ tám trong danh sách.

Giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù đóng góp tới 4 đại diện trong danh sách các đội bóng hút khách nhất. Sau Man Utd, Chelsea xếp thứ tư với doanh số 1,65 triệu áo đấu, còn Arsenal với 1,225 triệu, đứng ở vị trí thứ sáu.

Arsenal đứng thứ tư trong danh sách bán áo đấu

Arsenal đứng thứ tư trong danh sách bán áo đấu 

Trong khi đó, Liverpool đứng thứ tám có khoảng cách khá xa so với các đội bóng đồng hương, chỉ đạt 705.000 áo, nghĩa là kém Arsenal gần một nửa. Một chút ngạc nhiên là danh sách này không có sự góp mặt của ông lớn Man City hay Tottenham.

Số lượng áo đấu bán ra của Man Utd trong năm 2017 này được dự báo còn lớn hơn tiếp tục nhờ hiệu ứng của Pogba và Ibrahimovic. Ngoài ra, nó cũng có thể tạo bước đột phá nếu họ thành công ở thương vụ Antoine Griezmann vào mùa Hè tới.

ảnh quoteTổng bản áo đấu thường niên năm 2016

1. Man Utd - 2.850.000

2. Real Madrid - 2.290.000

3. Barcelona - 1.980.000

4. Chelsea - 1.650.000

5. Bayern - 1.500.000

6. Arsenal - 1.225.000

7. Juventus 850.000

8. Liverpool - 705.000

9. PSG - 685,000

10. AC Milan - 650.000

anh quote

Mới đây, cố vấn của ngôi sao người Pháp tiết lộ rằng, việc có thể được trao chiếc áo số 7 nổi tiếng của Man Utd có thể thuyết phục Griezmann rời Atletico Madrid đến Old Trafford. Từ lâu, áo số 7 ở Man Utd đã hút khách nhờ từng được nhiều tên tuổi lớn sử dụng.

Đứng thứ hai trong danh sách bán áo đấu là Real Madrid, đạt 2,29 triệu trong năm 2016. Sự hiện diện của nhiều ngôi sao đình đám như Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos, Sergio Ramos đã trở thành sự đảm bảo để đội bóng Hoàng gia luôn đứng ở những vị trí đầu tiên về doanh số bán áo.

Real Madrid thừa nhận đã đưa nhiều ngôi sao về nhằm mục đích bán áo đấu

Real Madrid thừa nhận đã đưa nhiều ngôi sao về nhằm mục đích bán áo đấu 

Không có gì ngạc nhiên khi mới đây Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận việc Real Madrid mang những cầu thủ nổi tiếng về sân Bernabeu không nằm ngoài mục đích bán áo đấu. Ông trùm ngành xây dựng này từng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, Fabio Cannavaro, David Beckham, Kaka, Ronaldo và Bale.

ảnh quoteTop 8 cầu thủ bán áu đấu nhiều nhất mùa 2016/17

1. Lionel Messi (Barcelona)

2. Christiano Ronaldo (Real Madrid)

3. Paul Pogba (Man Utd)

4. Zlatan Ibrahimovic (Man Utd)

5. Mesut Oezil (Arsenal)

6. Neymar (Barcelona)

6. David De Gea (Man Utd)

8. Philippe Coutinho (Liverpool)

anh quote

Barcelona xếp sau Real Madrid, nhưng siêu sao Lionel Messi đứng đầu danh sách bán áo đấu cá nhân. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Philippe Coutinho, cầu thủ rất được ưa thích không chỉ ở Liverpool mà cả Premier League sau thời gian gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm